Cả nhà ơi cho mình hỏi, công ty mình mới thành lập tháng 4 năm 2009 nhưng do nhân viên làm việc chưa ổn định nên mãi đến tháng 01-2010 vừa rồi, cty mới bắt đầu đăng ký thang bảng lương và làm bảo hiểm.
Mình đã nộp hồ sơ đăng ký bảo hiểm và họ yêu cầu nộp BCTC năm 2009 mình cũng đã nộp đầy đủ rồi.
+ Lúc thành lập cty mình chỉ có 3 người 1 kế toán, 1 P.GĐ & GĐ
+ Tới 10-2009 vừa rồi cty mình tuyển thêm 3 người nữa & một Kế toán trưởng làm theo thời vụ họ làm việc ổn định tới bây giờ.
Nhưng vấn đề ở chỗ các bác bên BH yêu cầu cty mình phải đóng tiền BH tất cả các NV từ ngày thành lập tới giờ và đóng luôn tiền bảo hiểm của 2 tháng thử việc của họ. GĐ mình ko đồng ý....Vậy phải làm sao đây?
Em mới đi làm lần đầu nên cũng chưa có kinh nghiệm mọi người giúp em với.
Mình đã nộp hồ sơ đăng ký bảo hiểm và họ yêu cầu nộp BCTC năm 2009 mình cũng đã nộp đầy đủ rồi.
+ Lúc thành lập cty mình chỉ có 3 người 1 kế toán, 1 P.GĐ & GĐ
+ Tới 10-2009 vừa rồi cty mình tuyển thêm 3 người nữa & một Kế toán trưởng làm theo thời vụ họ làm việc ổn định tới bây giờ.
Nhưng vấn đề ở chỗ các bác bên BH yêu cầu cty mình phải đóng tiền BH tất cả các NV từ ngày thành lập tới giờ và đóng luôn tiền bảo hiểm của 2 tháng thử việc của họ. GĐ mình ko đồng ý....Vậy phải làm sao đây?
Em mới đi làm lần đầu nên cũng chưa có kinh nghiệm mọi người giúp em với.