Nhờ cả nhà giúp em với! Giám đốc em có 2 cty, với 2 tài khoản ngân hàng khác nhau, cty A và cty B.
Vừa rồi cty A có bán hàng và xuất hóa đơn cho cty C. Nhưng cty C lại chuyển tiền qua tài khoản cty B.
Trường hợp này em phải làm sao để hợp lý ạ?
Sếp em thì bảo em làm Công văn hay Biên bản nhờ cty B thu hộ tiền từ cty C để chi trả công nợ (vì trên sổ sách cty a vẫn còn nợ cty B). Bạn nào có mẫu công văn hay biển bản với nội dung tương tự như thế cho mình xin nhen! Sếp không muốn chuyển trả lại tiền cho cty C để cty C chuyển lại đúng đâu, vì rủi ro lớn, số tiền lại cao nữa)
Thanks cả nhà!
Vừa rồi cty A có bán hàng và xuất hóa đơn cho cty C. Nhưng cty C lại chuyển tiền qua tài khoản cty B.
Trường hợp này em phải làm sao để hợp lý ạ?
Sếp em thì bảo em làm Công văn hay Biên bản nhờ cty B thu hộ tiền từ cty C để chi trả công nợ (vì trên sổ sách cty a vẫn còn nợ cty B). Bạn nào có mẫu công văn hay biển bản với nội dung tương tự như thế cho mình xin nhen! Sếp không muốn chuyển trả lại tiền cho cty C để cty C chuyển lại đúng đâu, vì rủi ro lớn, số tiền lại cao nữa)
Thanks cả nhà!