Mọi người cho em hỏi, công ty em có 1 nhân viên đã nghỉ việc nhưng vẫn chưa báo giảm lên bảo hiểm xã hội nên giờ vẫn phải đóng bảo hiểm cho nhân viên đó. Như vậy trong bảng lương công ty em có để tên người này nữa hay không và phần bảo hiểm nộp đó em vẫn hạch toán như bình thường hay sao???
Tuy nhiên, em làm trong phần mềm misa thì trên bảng lương thể hiện con số khác mà hạch toán lương thể hiện con số khác => phiếu chi trả lương cũng sẽ là số khác vậy có được không??? phải giải quyết chuyện này sao cho ổn và thống nhất mong mọi người chỉ giáo
Tuy nhiên, em làm trong phần mềm misa thì trên bảng lương thể hiện con số khác mà hạch toán lương thể hiện con số khác => phiếu chi trả lương cũng sẽ là số khác vậy có được không??? phải giải quyết chuyện này sao cho ổn và thống nhất mong mọi người chỉ giáo