Chào các anh chị! E là thành viên mới toanh của "Dân Kế Toán"
Các anh chị đi trước có kinh nghiệm cho e hỏi một chút:
1.Trong Sổ phụ TGNH của công ty e lại có một số khoản chuyển và nhận tiền cá nhân (k liên quan đến việc mua, bán hàng hóa mà) (do bà giám đốc chuyển tiền cho chồng đi du lịch). Vậy bây giờ khoản tiền ấy e phải hạch toán thế nào a?
2. Công ty e có thuê ngoài nhân viên bốc vác (hàng hóa) tháng nào cũng vậy khoản chi phí ấy hạch toán như thế nào thì hợp lý a? (trung bình khoản 2.5-3.5tr/tháng)
Các anh chị chỉ giúp e với.
E cảm ơn nhiều!
Lần đầu tiên e post bài có j sai xót anh chị bỏ qua nha!
Các anh chị đi trước có kinh nghiệm cho e hỏi một chút:
1.Trong Sổ phụ TGNH của công ty e lại có một số khoản chuyển và nhận tiền cá nhân (k liên quan đến việc mua, bán hàng hóa mà) (do bà giám đốc chuyển tiền cho chồng đi du lịch). Vậy bây giờ khoản tiền ấy e phải hạch toán thế nào a?
2. Công ty e có thuê ngoài nhân viên bốc vác (hàng hóa) tháng nào cũng vậy khoản chi phí ấy hạch toán như thế nào thì hợp lý a? (trung bình khoản 2.5-3.5tr/tháng)
Các anh chị chỉ giúp e với.
E cảm ơn nhiều!
Lần đầu tiên e post bài có j sai xót anh chị bỏ qua nha!