Em có làm kế toán cho 2 công ty.
2 công ty điều đóng BHXH cho em hết. E đã nghỉ làm kế toán cho 1 công ty và làm nơi đó được 8 tháng.
Công ty còn lại em vẫn đang làm.
Và đóng BHXH đc 6 tháng từ T01/2012 đến T06/2012.
Do trục trặt về giấy tờ nên đến T04/2013 e mới nhận được sổ BH.
Mọi người cho em hỏi là e có thể lãnh số tiền Từ T01/2012=>T06/2012 hay ko? Và cần những giấy tờ gì để được nhận số tiền BH đã đóng này?
Rất mong đc sự chỉ dẫn của anh chị và các bạn.
2 công ty điều đóng BHXH cho em hết. E đã nghỉ làm kế toán cho 1 công ty và làm nơi đó được 8 tháng.
Công ty còn lại em vẫn đang làm.
Và đóng BHXH đc 6 tháng từ T01/2012 đến T06/2012.
Do trục trặt về giấy tờ nên đến T04/2013 e mới nhận được sổ BH.
Mọi người cho em hỏi là e có thể lãnh số tiền Từ T01/2012=>T06/2012 hay ko? Và cần những giấy tờ gì để được nhận số tiền BH đã đóng này?
Rất mong đc sự chỉ dẫn của anh chị và các bạn.