mình hỏi nghiệm vụ là bên mình đang có 3 công trình. chủ đầu tư A chuyển tiền về. thì quỹ hiện có là chỉ có của chủ đâu tư A. nhưng công trinh B, C hết tiền. nên thường thì cứ lấy tiền chỗ nọ đập chô kia. bên mình vẫn cứ chi tiền cho các công trình thiếu tiền. nhưng muốn theo dõi cụ thể côgn trình B đang tiều tiền của Côgn trinh A gửi là bao nhiều. ko biết hạch toán nghiệp vụ này như thế nào.
Ví dụ mua NVL chính cho công trình B lấy tiền từ quỹ của công trình A chuyển về.
và khí chủ đâu tư công trình B gửi về. lại hạch toán bút toán trả lại quỹ cho công trình A, có thể lại láy tiền đó chi cho chi phí ở công trình A.
Ví dụ mua NVL chính cho công trình B lấy tiền từ quỹ của công trình A chuyển về.
và khí chủ đâu tư công trình B gửi về. lại hạch toán bút toán trả lại quỹ cho công trình A, có thể lại láy tiền đó chi cho chi phí ở công trình A.