Chào cả nhà... Các anh (chị) chỉ giáo cho em hoạt động mua bán tscđ này với. Mong nhận được nhiều ý kiến của các anh (chị).!
Công ty em hoạt động trong lĩnh vực xây dựng. Trước kia có mua các thiết bị dùng để thi công, đã sử dụng và đan trích khấu hao. Giờ cty em bán 1 số thiết bị cho 1cty khác. Trong hợp đồng có ghi chi tiết từng loại, giá cả. Tổng số tiền thanh toán. Trên thực tế thiết bị bên em giao theo đợt. Vậy cứ mỗi đợt giao mình phải xuất hóa đơn vat. Hay mình xuất hđ vat cho tổng số 1 lần. Và mình theo dỗi như thế nào?
Công ty em hoạt động trong lĩnh vực xây dựng. Trước kia có mua các thiết bị dùng để thi công, đã sử dụng và đan trích khấu hao. Giờ cty em bán 1 số thiết bị cho 1cty khác. Trong hợp đồng có ghi chi tiết từng loại, giá cả. Tổng số tiền thanh toán. Trên thực tế thiết bị bên em giao theo đợt. Vậy cứ mỗi đợt giao mình phải xuất hóa đơn vat. Hay mình xuất hđ vat cho tổng số 1 lần. Và mình theo dỗi như thế nào?