ngày tháng buồn

ngaythangbuon

New Member
Hội viên mới
Một ngày lại một ngày cứ trôi qua và ta vẫn cứ buồn như vậy. muốn những nỗi buồn hãy theo gió cuốn đi thật xa để cuộc sống trở nên dễ dàng hơn. Con người không vượt qua được chính mình chính là một người yếu đuối, nhưng muốn trở nên mạnh mẽ thì cần một thời gian nhất định. Tôi ơi cố lên, thời gian đó sắp qua rồi.
 
1 ngày với tui thât tẻ nhat.nagỳ đi làm.tối về 4 bức tường.còn gì nhạt nhẽo hơn
 
Dù luôn tỏ ra như không thèm quan tâm, không thèm để ý, không thèm nhớ đến nữa, giống như hành động bịt tai trộm chuông vậy, thực ra trong lòng cái gì cũng biết. Cố gắng......................đừng khóc..................mỉm cười nào.
 
Sao hội cô đơn bọn em không lập một nhóm mà chém gió cho vui, ngày xưa mình cũng một thời lê thê vậy đó....buồn thảm thiết...nhưng giờ thì bận tối mắt đi làm về hai con chạy ra: Con chào mẹ, vừa vào nhà hai con đã bộp...bộp rồi goa.....goa. Hạnh phúc sẽ sớm mỉm cười thôi các bạn trẻ
 
ui em cũng đang trong tình trạng này.
đang làm ở 1 nơi cách nhà nghìn Km 1 thân 1m k ng quen. sáng đi làm tối về phòng ôm đt tự kỷ :-(
 
Bạn hãy đặt mục tiêu cho cuộc sống thử. Hãy ghanh ghét 1 cái gì đó, hoặc lấy những người thành công làm hình mẫu để làm mục tiêu phấn đấu lên. Người ta làm được mình làm được.....
 
e nó còn 400k.mà nơ lòng nào cái xe hỏng.sửa hết hơn 300k:dapdau:
 
CG: Lâu rồi tớ không xem face của cậu. Sinh nhật của tớ trùng với sinh nhật cậu dù chỉ là trên giấy khai sinh nhưng cứ đến ngày sinh nhật là tớ lại nhớ đến cậu. Chúc cậu sn vui vẻ và hạnh phúc nhé.
 

CẨM NANG KẾ TOÁN TRƯỞNG


Liên hệ: 090.6969.247

KÊNH YOUTUBE DKT

Kỹ thuật giải trình thanh tra BHXH

Đăng ký kênh nhé cả nhà

SÁCH QUYẾT TOÁN THUẾ


Liên hệ: 090.6969.247

Top