Cty Yam làm là cty TNHH MTV, Giám đốc là người bà kon của Yam, nếu giả sử Giám đốc bận đi đâu đó một thời gian dài , khoảng 2 tháng và muốn Yam là người thay thế xử lý mọi việc, chẳng hạn: Giao dịch với khách hàng, ngân hàng, quản lý nhân công luôn... Yam định kêu Giám đốc ký trước chứng từ, giấy tờ rồi đi? Vậy còn những chứng từ phát sinh không lường trước đc thì sao? Khi giao dịch với ngân hàng cũng cần chữ ký Giám đốc. Có phải Phó Giám đốc mới đc quyền thay thế Giám đốc? Vậy Yam cần làm gì để có một vị trí hợp lý bi giờ các anh chị tư vấn cho Yam với.