Chỗ em là Trung Tâm ngoại ngữ của một trường Đại học. Nói thật ra cũng không khác các trung tâm độc lập ở ngoài là bao vì có giám đốc, con dấu, hạch toán riêng. Chỉ khác là trung tâm phải thuê mướn cơ sở vật chất của trường đại học, hằng nắm căn cứ kết quả hoạt động trích nộp cho trường bao nhiêu % đó.
Bây giờ em muốn hỏi các anh chị là: Hàng tháng trung tâm phải nộp cho trường 500k tiền điện nước, rồi trả tiền thuê phòng 20k/ tiết nữa. Vậy theo anh chị các khoản này em có đưa được vào chi phí của trung tâm không? Và em phải yêu cầu phía nhà trường cung cấp chứng từ gì để khoản chi đó là chi phí hợp lệ.
Rồi cái khoản trích nộp cho trường sau lợi nhuận hằng năm phải hạch toán như thế nào nhỉ?
Bây giờ em muốn hỏi các anh chị là: Hàng tháng trung tâm phải nộp cho trường 500k tiền điện nước, rồi trả tiền thuê phòng 20k/ tiết nữa. Vậy theo anh chị các khoản này em có đưa được vào chi phí của trung tâm không? Và em phải yêu cầu phía nhà trường cung cấp chứng từ gì để khoản chi đó là chi phí hợp lệ.
Rồi cái khoản trích nộp cho trường sau lợi nhuận hằng năm phải hạch toán như thế nào nhỉ?