Nam nhi cũng tìm việc kế toán nè

vongthienso

New Member
Hội viên mới
Mình vừa tốt nghiệp cao đẳng kế toán ,và vào sài gòn tìm việc cũng lâu rồi nhưng chỗ nào cũng yêu cầu cao và kinh nghiệm nữa ....khó wa....
Anh chị nào biết ở đâu có tuyển giới thiệu em với .
em xin cảm ơn
khôi:01268096322
 
Ðề: Nam nhi cũng tìm việc kế toán nè

Bạn ơi chịu khó vào trang 24h.com.vn tìm mỗi ngày đi.Theo kinh nghiệm search của mình thì trang này thông tin tuyển dụng được update thường xuyên và nhanh.Mình để ý hình như Nhà tuyển dụng cũng thik đăng tin ở trang này.Mình cũng đã tìm được mấy việc part-time từ trang này rồi.Chúc bạn may mắn và sớm có việc.
 
Ðề: Tìm một việc kế toán trên quê mình thật chẳng dễ

Mình đã tốt nghiệp ĐH Kinh tế Tp HCM đi làm được mấy năm trong đó vì lý do hoàn cảnh gia đình mình phải về Thái Bình vậy mà về quê không thể tìm được việc như mình mong đợi, có thành viên nào ở Thái Bình giúp mình với chứ mình không muốn làm việc trái ngành nữa :vaytay:
 
Ðề: Nam nhi cũng tìm việc kế toán nè

bạn à chịu khó lên nhé đừng nản lòng, chưa tìm được việc làm là xu hướng chung của những nguời mới ra truờng thôi mà.có tấm bằng cao đẳng trong tay là ko dc nản đâu, mình mới chỉ học trung cấp thôi nhưng mình ko ngừng học hỏi kinh nghiệm từ mọi người. ông trời ko tuyệt đườngáống của ai bao giờ đâu mà
 
Ðề: Nam nhi cũng tìm việc kế toán nè

Huhu...Mình mới tốt nghiệp trung cấp rồi nhưng xin việc nhiêu khê quá !!!...Tuy là bằng giỏi nhưng vẫn thấy khó khăn. Ai biết ở đâu tuyền chỉ mình với nhé!
 
Ðề: Nam nhi cũng tìm việc kế toán nè

đúng rồi chuyện gì đến thì sẽ đến không trước thì sau cũng sẽ có . bạn cứ yên tâm và tìm việc từ từ sẽ làm cho mình có được những công việc ổn định và đúng chuyên ngành của mình bạn nhé. chúc bạn sớm tìm được việc làm . tìm được rồi nhớ send cho mình và kiếm mình công việc với vì mình cũng đang học năm cuối chuyên nganh kế toán
 
Ðề: Nam nhi cũng tìm việc kế toán nè

Nếu ở thành phố ko có việc làm,các bạn có thể nghĩ đến khả năng về quê tìm cho mình một cơ hội,theo mình được biết hiện nay nguồn nhân lực của các tỉnh vẫn còn thiếu trong khi TPHCm lại quá thừa,và đối với các bạn mới ra trường đó là một sân chơi tìm việc quá lớn nếu như không có mối quan hệ tốt.!Ban đầu mình cũng quyết tâm tìm việc ở TPHCM,nhưng sau đó nghĩ nên về phục vụ nơi mình đã được sinh ra.nên về quê tìm cơ hội.Mình nghĩ,nếu muốn làm giàu các bạn có thể làm trên quê hương của mình.:xinloinhe:
 
Ðề: Nam nhi cũng tìm việc kế toán nè

Các bạn thử đăng trên Báo (mua và bán, tuổi trẻ, thanh niên...) hoặc vào các trang web: tìm việc nhanh, VietnamWorks, CareerLink.vn... để tìm kiếm thông tin. Mình xem qua cũng thấy họ tuyển rất nhiều đó.
 

CẨM NANG KẾ TOÁN TRƯỞNG


Liên hệ: 090.6969.247

KÊNH YOUTUBE DKT

Cách làm file Excel quản lý lãi vay

Đăng ký kênh nhé cả nhà

SÁCH QUYẾT TOÁN THUẾ


Liên hệ: 090.6969.247

Top