Mọi người ơi cho mình hỏi nếu "mua 1 văn phòng làm việc trị giá 100 triệu đồng, thuế trước bạ và thuế chuyển quyền sử dụng phải nộp cho ngân sách 6% giá mua, doanh nghiệp nộp băng tiền mặt" thì định khoản sao ?
Mình có thể coi đó là 1 khoảng chi phí phát sinh khi mua TSCĐ như các loại chi phí lắp đặt, chạy thử và định khoản:
Nợ TK211
Có TK111
không ? Hay mình dùng 1 tài khoản khác để định khoản ??
Mình có thể coi đó là 1 khoảng chi phí phát sinh khi mua TSCĐ như các loại chi phí lắp đặt, chạy thử và định khoản:
Nợ TK211
Có TK111
không ? Hay mình dùng 1 tài khoản khác để định khoản ??