Các bác giúp em với,
Cty em mua các thiết bị, máy móc văn phòng trước khi có GPKD, ko có hđ GTGT ( có hđ bán lẻ thui hà ), một vài hđ bị mất rùi. Bi giờ làm sao đưa vào chi phí hợp lý đây mấy bác ?
Các bác giúp em với,
Cty em mua các thiết bị, máy móc văn phòng trước khi có GPKD, ko có hđ GTGT ( có hđ bán lẻ thui hà ), một vài hđ bị mất rùi. Bi giờ làm sao đưa vào chi phí hợp lý đây mấy bác ?
Bán thiết bị máy móc mà sao không có HD được, cái này cần phải coi lại! Người ta không chịu xuất thì cái này cần sử dụng đến trình độ miệng lưỡi của kế toán, hì...hì...em cũng pó tay pác à!
ko dc, mua cách đây 3 tháng rùi. mình gọi điện hỏi nhưng họ trả lời chỉ xuất trong tháng thui
-----------------------------------------------------------------------------------------
Người ta không chịu xuất HĐ cho bạn à.
Vậy thì bạn làm thủ tục lên CQ thuế mua HĐ lẻ nhé, đóng thuế TNDN-thuế GTGT (máy móc có giá trị lớn nên mời CQ "Thẩm định giá" thẩm định lại nhá- hoặc lập HĐQT tại Cty đánh giá cũng dc như giá ko chính xác )