MU- Nhà vô địch

Ðề: MU- Nhà vô địch

Tối qua nhậu xỉn về ngủ thẳng cẳng, biết tới giờ bóng đá mà dậy ko nổi. May mà ko xem chứ ko lại bị mất ngủ òi.
 
Ðề: MU- Nhà vô địch

Còn anh mày thì đang ngủ thì bị lay dậy :ammuu: :ammuu:

Mình thì lay con em dậy xem cùng, nó quát cho 1phat,lại xem 1 mình, gật gà gật gù tới sáng luôn, thương cho anh hói đầu quá, càng ngày thấy bóng đá là 1phần cuộc sống
 
Ðề: MU- Nhà vô địch

Hôm qua đã định hẹn đồng hồ dậy xem, vậy mà trước khi đi ngủ bx nhà em nhắn tin cấm không cho xem vì đang bị ốm.hichic, cũng may là nge lời bx nếu không xem trận đó chăk em ốm nặng nặng thêm.....
Chỉ là 1 tai nạn về chiến thuật, cố lên Mu. Có đc 1 bàn trên sân khách là đc òi
 
Sửa lần cuối:
Ðề: MU- Nhà vô địch

Trận 90 phút hay 90 giây thế?:nongqua:

Cả 2 :dongbang: :dongbang:

Hôm qua đã định hẹn đồng hồ dậy xem, vậy mà trước khi đi ngủ bx nhà em nhắn tin cấm không cho xem vì đang bị ốm.hichic, cũng may là nge lời bx nếu không xem trận đó chăk em ốm nặng nặng thêm.....
Chỉ là 1 tai nạn về chiến thuật, cố lên Mu. Có đc 1 bàn trên sân khách là đc òi

Có xem hay không xem thì cũng ốm mà thôi :tinhtuong:
 
Ðề: MU- Nhà vô địch

Rooney có thể bị gãy chân, nghỉ đá World Cup

Alex Ferguson đã rất lạc quan với tuyên bố trong phòng họp báo: “Chấn thương của Rooney trông không nghiêm trọng”, bởi theo báo giới Anh, niềm hi vọng số 1 của Tam Sư ở World Cup 2010 rất có thể đã bị gãy chân, đồng nghĩa với cơ hội tới Nam Phi trở nên mịt mù.


Những bức ảnh chụp cho thấy cái chân phải của Wayne Rooney đã bị trẹo hẳn đi sau pha tranh chấp với Mario Gomez. Và hệt như cái cách đàn anh David Beckham chấn thương mắt cá để rồi lỗi hẹn với mùa Hè Nam Phi vài tuần trước, Wazza cũng nhảy lò cò đầy đau đớn, trước khi nằm vật xuống sân. Cầu thủ vừa có bàn thứ 5 ở Champions League mùa này đã được các bác sĩ sơ cứu, trước khi phải nhờ tới 2 chiếc nạng để di chuyển.

Rooney%281%29.jpg

Rooney chấn thương sau pha trang chấp với Mario Gomez, chân anh bị trẹo đi.​

Sau khi đã chia tay David Beckham, HLV Fabio Capello sẽ mất nốt Wayne Rooney cho giải đấu lớn nhất hành tinh?

Theo HLV Alex Ferguson, Wayne Rooney cảm thấy rất đau sau khi bị đá vào mắt cá, vị trí rất dễ tới những chấn thương nặng mà Van Persie của Arsenal là một ví dụ. HLV người Scotland không đưa ra phỏng đoán nào về thời gian trị thương của cậu học trò cưng nhưng nhiều khả năng, “số 10” sẽ không kịp bình phục trước trận “Chung kết Premier League” với Chelsea vào thứ Bảy này.

Rooney1%281%29.jpg

Rooney rời sân dưới sự hỗ trợ của 2 nhân viên y tế.
Nhưng đó vẫn chưa phải thảm họa lớn nhất cho nước Anh. Còn nhớ 4 năm trước, khi Cúp thế giới diễn ra tại Đức, Rooney cũng bị gãy bàn chân ở giai đoạn cuối mùa. Mặc dù sau đó, R10 đã kịp bình phục trước ngày khai mạc, nhưng anh vẫn không thể đạt tới phong độ cao nhất, khiên ĐT Anh phải dừng bước ngay từ vòng Tứ kết. Trước đó 2 năm, Rooney cũng tỏa sáng với 4 bàn thắng ở Euro 2004 nhưng lại dính chấn thương giữa chừng và tuyển Anh cũng bị loại ngay sau vòng Tứ kết.

Rooney2.jpg

Anh phải chống nạng để di chuyển.​

Nếu như những dự cảm không lành của tác giả Ian Ladyman của Daily Mail (cho rằng Rooney có thể bị gãy chân phải) trở thành sự thực, đó sẽ lại là một tổn thất rất lớn cho Tam Sư.

Theo VTC.vn
 
Ðề: MU- Nhà vô địch

Nhìn chung MU đá trận này "cũng được". Nhưng cái tội cố hữu làm cho khóc hận quả cuối trận.

Biết tội gì không?
 
Ðề: MU- Nhà vô địch

mình cho rằng sir alex không nên tung berbatov và valencia vào sân. nhưng mà có 1 bàn trên sân khách là đc rồi, cố gắng vào thứ 5 tuần tới là đc. hy vọng!!
 
Ðề: MU- Nhà vô địch

Đừng trách M.U bởi đó là định mệnh

(TinTheThao.com.vn) - M.U đã thua khi Bayern có một hiệp hai bùng nổ và cũng không ít may mắn. Ở Champions League, khó có thể phân định một cách rõ ràng về trình độ của các đội bóng hơn kém nhau ra sao, mà quan trọng nhất chính là yếu tố thời điểm và bản lĩnh tận dụng những cơ hội mà thôi...

Nhiều người có vẻ như quên mất rằng, nếu như cú đánh đầu của Vidic trong tình huống phạt góc ở phút thứ 83 không bị xà ngang từ chối thì M.U rất có thể đã là những người giành chiến thắng. Nhưng M.U đã thiếu may mắn trong tình huống ấy và tiếp tục phải chống đỡ những nỗ lực của đội chủ nhà trong khoảng 10 phút thi đấu còn lại. Bayern đã chơi tốt và tận dụng được cơ hội đến với mình, điều đó là đủ để họ giành được thắng lợi sau cùng trong trận lượt đi.

Nhiều người cũng cho rằng phương án thay thế Carrick và Park Ji Sung bằng Berabtov và Valencia của Sir Alex là khó hiểu, nhất là trong tình cảnh M.U đang bị vây hãm trong hiệp hai. Nhưng điều đó hoàn toàn có thể lý giải, bất cứ ai cũng biết câu "cách phòng thủ tốt nhất chính là tấn công", chắc chắn Sir Alex tin rằng việc bổ sung hai gương mặt có thiên hướng tấn công sẽ là "đòn tinh thần" khiến cho Bayern Munich không còn dám dâng lên quá cao, qua đó giảm thiểu trực tiếp áp lực về phía khung thành M.U.

Đó hoàn toàn không phải là một sai lầm, đơn giản chỉ là những tính toán đó không đủ để giúp M.U vượt qua được màn thăng hoa của người Bavaria trong một trận đấu mà cả Allianz Arena đều trông đợi vào một chiến thắng.

Bayern đã không biết sợ trước đòn hù dọa của Sir Alex và tiếp tục liều lĩnh dồn lên tìm kiếm lợi thế cho mình. Định mệnh đã mỉm cười với họ khi không phải chịu bàn thua từ quả đánh đầu của Vidic ở phút thứ 83, lại vừa tìm được một sai lầm chết người của Evra ở những phút bù giờ để tìm thấy bàn thắng ấn định tỷ số. Champions League vẫn cứ như thế, nhiều khi số phận được quyết định chỉ trong một khoảnh khắc mà thôi.

Dù sao, chiến thắng 2-1 của Bayern Munich vẫn chưa phải là vật đảm bảo để họ có thể khẳng định vào chiếc vé lọt vào bán kết dành cho mình, cũng chẳng đủ để người Manchester tin rằng họ sẽ lần đầu tiên bị đứng ngoài nhóm 4 đội bóng mạnh nhất Châu Âu sau 3 mùa giải liên tiếp có mặt ở vòng bán kết.

Old Trafford của một tuần nữa sẽ rất khác, sẽ có những câu chuyện mới mẻ hơn và cả những cơ hội để cả hai đội tiếp tục phải nỗ lực hết mình. Trận chiến vì thế vẫn chưa thể kết thúc, cả những người chiến thắng và thất bại sau trận lượt đi đều đang nghĩ như vậy.
 
Ðề: MU- Nhà vô địch

Thứ 7 này xem ra có vẽ 1 trận đáng xem đây
Fan Mu vs Chelsea có tập trung đâu không ta? xem cho khí thế? nhớ lượt đi đc 5 mạng xem
 
Ðề: MU- Nhà vô địch

Cầu trời cho cái chân của Rooney nhanh chóng bình phục!
 

CẨM NANG KẾ TOÁN TRƯỞNG


Liên hệ: 090.6969.247

KÊNH YOUTUBE DKT

Kỹ thuật giải trình thanh tra BHXH

Đăng ký kênh nhé cả nhà

SÁCH QUYẾT TOÁN THUẾ


Liên hệ: 090.6969.247

Top