MU- Nhà vô địch

Ðề: MU- Nhà vô địch

Hôm qua 11/03 MU đã cho thấy đẳng cấp của đội bóng lớn khi đánh bại AC milan 4 : 0 . Rõ ràng AC không còn là đối thủ xứng tầm của quỷ đỏ nữa. MU number one.Sir. ALex muôn năm. hehehe
 
Ðề: MU- Nhà vô địch

Một số hình ảnh trận MU-Milan

k1.jpg

k2.jpg

k3.jpg

k5.jpg

k8.jpg

k9.jpg
 
Ðề: MU- Nhà vô địch

Đây là danh sách "trảm" của ngài HLV Ferguson :

Thủ môn Jim Leighton:
http://www.***.premiumtv.co.uk/javaImages/4/6d/0,,10284~4615428,00.jpg
Thủ môn này từng được HLV Ferguson bồi dưỡng tài năng hồi ông còn dẫn dắt Aberdeen. Sau khi chuyển sang làm HLV cho Man United, ông đã thuyết phục Leighton gia nhập đội bóng chủ sân Old Trafford. Tuy nhiên, màn trình diễn tồi tệ của thủ môn này trong trận chung kết Cúp FA năm 1990 đã khiến anh bị chiến lược gia người Scotland “trảm” không thương tiếc.

Thủ môn Massimo Taibi:
MassimoTaibi_1087616.jpg

HLV Ferguson đã phải thuyết phục BLĐ Man United khi đó bỏ ra 4,4 triệu bảng để mua về thủ môn Taibi từ Venezia năm 1999. Lúc đó, thủ môn này được Fergie kỳ vọng sẽ trở thành hậu duệ của thủ môn P. Schmeichel. Tuy vậy, sự nghiệp của Taibi ở sân Old Trafford đã chấm dứt sau trận đấu giữa M.U và Southampton. Trước cú sút xa vô hại của Matt Le Tissier, thủ môn Taibi đã để bóng đi qua háng rồi từ từ lăn vào lưới.
Trung vệ Jaap Stam:
Từng được đánh giá là trung vệ xuất sắc nhất của Man United dưới thời của HLV Ferguson nhưng cầu thủ người Hà Lan vẫn bị “trảm”. Cuốn tự truyện của Stam, vốn đã chỉ trích các đồng đội và HLV, là nguyên nhân chính khiến anh bị “đá bay” khỏi sân Old Trafford.

Tiền vệ David Beckham:
Beckham-MU.jpg

Mối quan hệ giữa Beckham và Ferguson từng được so sánh như mối quan hệ cha con, nhưng mọi thứ đã đổ vỡ hoàn toàn sau “vụ giày bay”. Trước đó, HLV Ferguson cũng đã nhiều lần bày tỏ thái độ khói chịu về cuộc sống bên ngoài sân cỏ của Beckham với cô vợ nổi tiếng, Victoria. Hè năm 2003, Man United đã bán Beckham cho Real Madrid.

Tiền vệ Roy Keane:
55250684-1251952138-roy-keane-mu.jpg

HLV Ferguson từng đánh giá Roy Keane là cầu thủ xuất sắc nhất trong sự nghiệp cầm quân kéo dài hơn 20 năm của ông tại Man United. Tuy vậy, điều đó cũng không đảm bảo việc Keane sẽ không bị chiến lược gia người Scotland “trảm”. Sau khi công khai chỉ trích các đồng đội và HLV phó Carlos Queiroz, Roy Keane đã bị “đá văng” khỏi sân Old Trafford, bất chấp việc anh đang là đội trưởng của M.U khi đó.

Ruud Van Nistelrooy:
t269777.jpg

Việc HLV Ferguson ủng hộ C.Ronaldo, cầu thủ đã có va chạm trên sân tập với Nistelrooy, đã khiến tiền đạo người Hà Lan bất mãn. Sau đó, Nistelrooy cũng đã có những phát biểu “khó nghe” về cách đối xử HLV Ferguson. Vì thế, HLV Ferguson đã không sử dụng Nistelrooy trong trận chung kết Cúp Carling với Wigan năm 2005 và năm tháng sau đó, Nistelrooy đã bị bán cho Real Madrid.
 
Ðề: MU- Nhà vô địch

Vỡ nát 1 huyền thoại C1. Chưa kể chú Real cũng byebye. Kiểu này năm nay Anh lại nâng cup rồi.
Real bị loại làm nhìu người dù k phải Fan đội bóng cũng thấy tiếc. Nhưng nếu Chelsea bị loại, ai cũng cảm thấy sung sướng và luôn cười rạng rỡ
Chúc mừng Mu, đá thế thì làm sao có đội nào cản đc...hãy vào Chung kết và dành cúp đi nào
 
Ðề: MU- Nhà vô địch

MU Win.. Win .. WIn chúc cho MU năm nay sẽ lại VÔ ĐỊCH
 
Ðề: MU- Nhà vô địch

Real bị loại làm nhìu người dù k phải Fan đội bóng cũng thấy tiếc. Nhưng nếu Chelsea bị loại, ai cũng cảm thấy sung sướng và luôn cười rạng rỡ
Chúc mừng Mu, đá thế thì làm sao có đội nào cản đc...hãy vào Chung kết và dành cúp đi nào

- Đã là con người, ai cũng ước mơ, cho dù nó hơi viễn vông, hơi mơ mộng, hơi man man cũng là ước mơ. Không ai đánh thuế ước mơ cả, vì thế ku cứ việc mơ ước thoải mái.:noinhiu: :noinhiu:

- Có miệng thì tất nhiên phải biết cười, nếu khóc hoài thì có vấn đề về tâm sinh lý đó ku. :motsach: :motsach:

- Đích cuối cùng của mọi sự tranh đấu là đỉnh cao nhất, cứ chờ đó :oho:
 
Ðề: MU- Nhà vô địch

Real bị loại làm nhìu người dù k phải Fan đội bóng cũng thấy tiếc. Nhưng nếu Chelsea bị loại, ai cũng cảm thấy sung sướng và luôn cười rạng rỡ
Chúc mừng Mu, đá thế thì làm sao có đội nào cản đc...hãy vào Chung kết và dành cúp đi nào

Cứ cười đi nhé, cười mãi nhé bạn hiền
Once a Blue, forever a Blue.Always beside you Chel!
 
Ðề: MU- Nhà vô địch

Mu _ fulham 3 - 0,với cú đúp của R10 R10 thật tuyệt vời :anhhung:
 
Ðề: MU- Nhà vô địch

Ôi Rooney, thật tuyệt vời!

“Song tấu” Rooney - Berbatov giúp MU trở lại ngôi đầu
(Dân trí) - Manchester United đã trả sòng phẳng món nợ với Fulham ở trận lượt đi khi đè bẹp đội khách đến từ London 3-0 nhờ phong độ cực cao của Rooney và Berbatov, trong đó “số 10” tiếp tục gây ấn tượng với một cú đúp...
Ở trận lượt đi, MU từng thể hiện bộ mặt bạc nhược khi đại bại 0-3 tại Craven Cottage. Tuy nhiên, trong lần tái ngộ này, Fulham đã chẳng còn “cửa” để gây bất ngờ trước một “Quỷ đỏ” đang đạt phong độ cao, nhất là với một Rooney đang thăng hoa tột đỉnh.

Sau khi bế tắc trong hiệp 1, tiền đạo đội tuyển Anh chính là người khai thông thế bế tắc cho MU ít phút sau giờ nghỉ, trước khi nhân đôi cách biệt ở phút 84. Góp công lớn ở bàn thắng nâng tỷ số lên 2-0, Berbatov cũng tự mình lập công ấn định chiến thắng 3-0 cho đội chủ nhà ở phút 89. Kết quả này giúp MU vượt qua Chelsea và Arsenal lên đứng đầu bảng với 66 điểm nhưng thi đấu nhiều hơn Chelsea 1 trận.

Đội chủ nhà xuất phát với đội hình gồm bộ đôi Berbatov - Rooney trên hàng công. Trên hàng tiền vệ, lão tướng Paul Scholes được cho nghỉ ngơi, nhường chỗ cho cặp Carrick - Fletcher, hai cánh vẫn là Nani và cầu thủ đang có phong độ cao Valencia.

MU nhanh chóng giành quyền kiểm soát bóng và tấn công ngay sau tiếng còi khai cuộc. Phút 10, Berbatov và Fletcher có pha bật tường ăn ý ở trung lộ trước khi tiền vệ người Scotland trả ngược lại cho Rooney dứt điểm. Tuy nhiên, “số 10” không thể tung cú sút như ý muốn trước sự can thiệp kịp thời của hậu vệ Fulham.

Ít phút sau, đội khách cũng có pha đáp trả khá nguy hiểm khiến các CĐV trên sân Old Trafford không khỏi “giật mình”. Xuất phát từ pha mất bóng bất cẩn của Gary Neville, tiền đạo Dempsey ngay lập tức sút rất căng từ cự ly gần 30m đưa bóng đi sạt xà ngang cầu môn MU trong gang tấc.

MU đẩy cao đội hình và gây sức ép ngay bên phần sân Fulham. Hàng thủ đội khách phải căng mình liên tục chống đỡ những đợt hãm thành đa dạng từ các hướng của “Quỷ đỏ”. Phút 24, Rooney tỉa bóng trống trải sang cánh trái cho Nani để tiền vệ người BĐN tạt rất dẻo vào vòng cấm. Berbatov băng vào rất nhanh đánh đầu nhưng đáng tiếc là pha dứt điểm của anh lại đưa bóng đi vọt xà.

Sức ép rất lớn từ phía MU khiến đội hình Fulham bị đẩy xuống rất thấp và đội khách chỉ cắm một mình tiền đạo Zamora lẻ loi ở phía trên. Bóng gần như chỉ quẩn quanh bên phần sân Fulham và nếu không có pha cứu thua xuất thần của thủ thành Schwarzer, Rooney đã có thể khai thông thế bế tắc cho MU ở phút 31, sau cú sút hiểm hóc ngay mép vòng cấm địa.

Ít phút sau, Berbatov có cơ hội thoát xuống nhận đường chuyền vượt tuyến của Rooney. Tiền đạo người Bulgaria không dứt điểm mà khống chế rồi chuyền ngược trở lại cho “số 10”. Cú sút căng của Rooney sau đó đưa bóng chạm khuỷu tay trung vệ Hangeland trong vòng cấm rồi đi hết đường biên ngang nhưng trọng tài không cho đội chủ nhà hưởng quả penalty.

Mải mê tấn công, MU suýt nữa phải trả giá khi Murphy có pha chuyền dài thông minh để Zamora bứt tốc vượt qua cả Vidic lẫn Ferdinand. Tuy nhiên, tiền đạo đội khách lại dứt điểm quá vội vàng khi trước mặt anh chỉ còn thủ thành Van der Sar.

Bất lực trong suốt hiệp 1 nhưng chỉ 4 phút sau giờ nghỉ, MU đã tìm được mành lưới Fulham sau thoáng mất tập trung của hàng thủ đội khách. Có bóng ở trước vòng cấm, Rooney đẩy sang cánh trái cho Nani rồi thoát xuống đón đường căng ngang của cầu thủ người BĐN và dễ dàng đệm bóng đánh bại Schwarzer.

Đội chủ nhà tiếp tục thế áp đảo toàn diện trước Fulham. Sự năng nổ của Nani và đặc biệt Rooney khiến hàng thủ đội khách đối phó vô cùng vất vả. Phút 66, từ quả phạt góc bên cánh phải của Nani, trung vệ Rio Ferdinand lên tham gia tấn công chút nữa nhân đôi cách biệt cho MU khi cú volley của anh đi chệch cột chút ít.

Phút 75, hàng phòng ngự MU mắc sai lầm để Zamora thoát xuống đối mặt với thủ môn Van der Sar nhưng sự chần chừ của tiền đạo này khiến anh bỏ lỡ cơ hội hiếm hoi bên phía đội khách khi Vidic kịp băng về phá bóng.

Ít phút sau, cầu thủ vào thay người Park ji-Sung nhận bóng bên cánh trái rồi thực hiện pha sục bóng kỹ thuật để Berbatov đánh đầu lái bóng nhưng không chính xác. Không may mắn trong những pha dứt điểm nhưng tiền đạo người Bulgaria lại góp công lớn trong bàn thắng nâng tỷ số lên 2-0 của Rooney ở phút 84.

Từ đường chuyền dài lên của Carrick, Berbatov khéo léo vượt qua hai hậu vệ Fulham bên cánh phải đi bóng xuống sát đường biên ngang rồi chuyền ngược vòng trong rất thuận lợi để Rooney dứt điểm chéo góc, nhân đôi cách biệt cho MU. Đây là pha lập công thứ 25 của Rooney tại Premier League mùa này và là bàn thứ 32 trên mọi mặt trận.

Chưa dừng lại ở đó, đội chủ nhà tiếp tục có bàn thắng ở phút 89 ấn định tỷ số 3-0 và người ghi bàn là Berbatov. Cuối cùng thì cựu tiền đạo Tottenham cũng ghi tên mình lên bảng điện tử với cú đánh đầu đập đất thành công sau đường chuyền của Park bên cánh phải.

Đội hình thi đấu:


MU: Van der Sar, Neville (Rafael), Ferdinand, Vidic, Evra, Valencia (Park 73’), Carrick, Fletcher, Nani, Berbatov, Rooney.

Fulham: Schwarzer, Kelly, Hangeland (Greening 64), Hughes, Shorey, Davies (Duff 46’), Murphy, Baird, Dempsey (Nevland 72’), Gera, Zamora.

(dantri.com)
 
Ðề: MU- Nhà vô địch

Không thể tin được R10:chongmat:. Hắn chạy chỗ không chê vào đâu được, tì đè tuyệt vời vào dứt điểm hoàn hảo:votay:. Nếu hậu vệ và thủ môn người Úc không hay thì....Hãy chờ xem với phong độ không tưởng thế này thì chàng hói có đủ sức đưa MU bay cao không nhé???:k6233143:
 
Ðề: MU- Nhà vô địch

Không thể tin được R10:chongmat:. Hắn chạy chỗ không chê vào đâu được, tì đè tuyệt vời vào dứt điểm hoàn hảo:votay:. Nếu hậu vệ và thủ môn người Úc không hay thì....Hãy chờ xem với phong độ không tưởng thế này thì chàng hói có đủ sức đưa MU bay cao không nhé???:k6233143:

Nhưng việc cả 1 đội bóng mà chỉ có 1 cầu thủ ghi bàn thì cũng ko hay lắm, nếu R10 chấn thương thì ko hiểu MU sẽ ra sao ?
 
Ðề: MU- Nhà vô địch

Nhưng việc cả 1 đội bóng mà chỉ có 1 cầu thủ ghi bàn thì cũng ko hay lắm, nếu R10 chấn thương thì ko hiểu MU sẽ ra sao ?
Đã rất nhiều người nghĩ tới vấn đề này, nó giống như cảm giác khi R7 ra đi, mọi người đã hoài nghi ai đó thay thế nhiệm vụ ghi bàn đó nhưng R10 xuất hiện và đang làm rất tốt. Và có lẽ vì R10 quá suất sắc nên ta càng có cơ sở để lo lắng hơn. Rất nhiều Manucian lúc này mong nhất là "chàng hói" chân cứng còn chân "mấy ku khác" thì mềm:ammuu:. MU vẫn còn đó nhiều cá nhân suất sắc trong 1 tập thể suất sắc và các bạn hãy cứ tin vào điều này..:dotphao:
 
Ðề: MU- Nhà vô địch

Phút 46' bàn thứ 24,phút thứ 84' bàn thứ 25,keke,định vượt qua kỷ lục đây mà.MU là đội bóng có tinh thần đồng đội cao ,bóng đc nhồi để R10 ghi bàn,keke
 
Ðề: MU- Nhà vô địch

tui cũng là fan của MU nj.I LOVE MU năm nay MU lai vô địch các cúp thui
 
Ðề: MU- Nhà vô địch

Bỏ 1 phiếu cho thèn ku Rooney đoạt danh hiệu cầu thủ xuất sắc nhất thế giới. Đá càng ngày càng hay. Mùa này 32 bàn roài. Khâm phục thật.
 

CẨM NANG KẾ TOÁN TRƯỞNG


Liên hệ: 090.6969.247

KÊNH YOUTUBE DKT

Cách làm file Excel quản lý lãi vay

Đăng ký kênh nhé cả nhà

SÁCH QUYẾT TOÁN THUẾ


Liên hệ: 090.6969.247

Top