MU- Nhà vô địch

Ðề: MU- Nhà vô địch

Câu trả lời sẽ có vào cuối mùa giải, vinh quang là thứ thích bám đuổi MU mà.

o`, bám đuổi, nhưng mà MU chạy nhạnh quá:kinhhoang:, vinh quang k theo kịp:thodai:, nên đành về tay đội khác, hì..:oho:
chúc mừng chiến thắng vừa oy`:nuhon:, mặc dù đá hơn chel những 2 trận:thodai:, jo` lại ngồi cầu cho chel và ars xảy chân thì khao e chầu ken nha:love05::love05:
 
Ðề: MU- Nhà vô địch

o`, bám đuổi, nhưng mà MU chạy nhạnh quá:kinhhoang:, vinh quang k theo kịp:thodai:, nên đành về tay đội khác, hì..:oho:
chúc mừng chiến thắng vừa oy`:nuhon:, mặc dù đá hơn chel những 2 trận:thodai:, jo` lại ngồi cầu cho chel và ars xảy chân thì khao e chầu ken nha:love05::love05:
4-0, một tỷ số ấn tượng trong một trong một trận cầu chưa thực sự ấn tượng.

Chúc mừng Rooney, ngôi "Vua phá lưới" khó chạy thoát khỏi tay anh.
 
Ðề: MU- Nhà vô địch

MU đang nợ ngập đầu , chiến thắng này đã làm dịu đi làn sóng phản đối cha con người mỹ của FC MU
 
Ðề: MU- Nhà vô địch

[Lượt về BK Carling Cup] United 3-1 City: Chào Wembley​
Tỉ số 2-1 ở trận lượt đi đã là tiền đề để người hâm mộ hi vọng vào sự bùng nổ cuả Rooney và các đồng đội ở trận lượt về. Tuy nhiên thực tế diễn ra trên sân không hoàn toàn như mong đợi.

M.U ra sân với đội hình mạnh nhất có thể, Van Der Sar trong khung gỗ, cặp đôi trung vệ là Rio và Evans, 2 cánh là Evra và Rafael. Ở tuyến trên hàng tiền vệ 5 người gồm Giggs, Carrick, Fletcher, Scholes và Nani. Rooney một mình solo trên hàng công Quỷ Đỏ.
mu1-3.jpg

Cuộc đối đầu giữa Sir Alex...
mu2-5.jpg

Và Mancini.​
Hiệp 1 có thể nói là một hiệp đấu rất bế tắc của M.U khi các cầu thủ áo đỏ gần như không tạo được sóng gió đáng kể về phía khung thành Shay Given. Chỉ có lác đác các tình huống Nani có bóng ở cánh, xử lý kĩ thuật và rồi.....mất bóng.

Tình huống đáng chú ý nhất là pha dứt điểm ngoài vòng cấm của Giggs sau pha nhả bóng của Rooney. Trong khi đó, sự năng nổ của Tevez và Wright-Phillips trên hàng công, M.C đã có không ít tình huống khiến khung thành Van Der Sar chao đảo. Trong đó có tình huống Tevez xử lý thoải mái trước mặt Evans và Rio, hay pha đánh đầu của số 32 sau quả tạt cuả Barry. Nhưng kết quả cuối cùng của hiệp 1 vẫn là 0-0.
mu3-3.jpg
Bước vào hiệp 2, ngay ở pha lên bóng đầu tiên, Micah Richards đã khiến các CĐV M.U thót tim khi có một pha solo và dứt điểm quyết đoán, chỉ có sự xuất sắc của Van Der Sar mới cứu M.U khỏi một bàn thua. Trong trận đấu hôm nay, Rafael chính là một điểm sáng của M.U. Anh ngăn chặn mọi đường lên bóng của Bellamy bên cánh trái. Tấn công khá bế tắc nhưng trong một pha phản công chớp nhoáng, M.U đã có bàn thắng. Giggs phá bẫy việt vị nhưng không thể dứt điểm, anh chuyền lại cho Nani nhưng tiền vệ người Bồ cũng không thể làm gì hơn, tuy nhiên bóng lại bị đẩy ra đúng đà băng lên của Paul Scholes và lão tướng này đã sút tung lưới Given. 1-0 cho M.U
mu4-2.jpg

Scholes là người nả đạn khai thông thế bế tắc cho United.​
Sau bàn thắng của Scholes, tinh thần của M.U càng lên cao, những đợt tấn công dồn dập hơn, và trong một tình huống phản công Nani đã rất bình tĩnh vẩy bóng cho Fletcher trong vòng cấm, sau vài pha xử lý anh khéo léo nhả bóng lại cho tiền vệ M.Carrick, và một bàn thắng nữa tới với M.U bởi pha dứt điểm chéo góc tuyệt vời, bóng đập trúng cột dọc và đi vào lưới trước sự bất lực của Shay Given. 2-0 cho M.U, một kết quả xứng đáng cho những nỗ lực của các cầu thủ.

Lúc này M.C thay Adebayor và cả Ireland vào sân, trong lúc đó Brown cũng vào sân và người ra sân nghỉ là Rafael, cầu thủ chơi rất tốt trong trận đấu ngày hôm nay. Nhưng một pha tấn công bên cánh trái của M.C bóng được Bellamy câu vào trong và Tevez đã có một pha ra chân phải nói là đẳng cấp, bóng đi vào lưới trước sự thán phục của khán giả, một bàn thẳng quá đẳng cấp, và nó chứng tỏ cái duyên ghi bàn vào lưới đội bóng cũ của Tevez.

Những phút tiếp theo 2 bên tiếp tục ăn miếng trả miếng, cả 2 HLV đều đã nghĩ đến hiệp phụ, bằng chứng là Ngài Alex đã đưa Valencia vào sân thay cho Nani, cầu thủ chơi rất cố gắng trong trận đấu ngày hôm nay. Và kì tích đã xảy ra, duyên ghi bàn vào những phút cuối trận của M.U trong những trận Derby lại tới. Lần này không phải Owen mà là “linh hồn“ của M.U W.Rooney với một pha dàn xếp đá phạt góc và một pha đánh đầu rất dũng mãnh, Rooney đã thoát được sự kèm cặp của Kompany và Boyata. 3-1 cho M.U khi trận đấu chỉ còn khoảng 1 phút.

Trận đấu kết thúc…niềm vui sướng tột độ đã đến với các cầu thủ và CĐV của M.U.
mu5-2.jpg

Rooney đang có được phong độ cực cao​
Xin chúc mừng các cầu thủ M.U, và cũng xin cảm ơn tất cả các cầu thủ đã mang đến cho chúng ta, những Manucians một trận đấu thật hay, thật ‎y nghĩa, mong rằng sau trận đấu này, M.U sẽ lại tiếp tục phong độ ấn tượng của mình, đặc biệt là cuối tuần này khi phải hành quân tới thánh địa Emirates để gặp đội chủ nhà Arsenal trong khuôn khổ vòng 24, Ngoại Hạng Anh. Những bây giờ đây, chúng ta hãy chúc mừng những chú Quỷ Đỏ một lần nữa, họ đã có tấm vé vào chơi trận chung kết. Xin chúc mừng!
mu6.jpg

Glory Glory United!!!

Trận đấu kế tiếp
Arsenal Man United
Premier League
23h00 (giờ Việt Nam)
Chủ Nhật, ngày 31/01/2010

 
Sửa lần cuối:
Ðề: MU- Nhà vô địch

Chúc mừng MU thân yêu! Một chiến thắng đầy ý nghĩa và thuyết phục.
 
Ðề: MU- Nhà vô địch

trận đấu cực và nóng trong lẫn ngoài sân cỏ
chúc mừng mu thân yêu
 
Ðề: MU- Nhà vô địch

MU gieo sầu cho Arsenal


Trận đấu tưởng chừng khó khăn ở Emirates đã được thầy trò HLV Ferguson giải quyết dễ dàng như thể lấy một món đồ trong túi khi họ thắng thuyết phục phía chủ nhà 3-1.
HLV Wenger đã chơi chiêu tung hỏa mù với việc tuyên bố Vermaelen bị gãy xương bàn chân sau trận hòa Aston Villa và sẽ dùng ông lão Sol Campbell để đối phó với Rooney. Nhưng trên sân Emirates hôm qua, trung vệ trụ cột người Bỉ vẫn có tên trong đội hình xuất phát và đá cặp cạnh Gallas như mọi khi. Anh thậm chí còn làm tung lưới MU với pha tung người bắt vôlê đẹp mắt về cuối trận. Tuy nhiên, đòn đánh lạc hướng này cũng chẳng thể giúp Arsenal gây bất ngờ cho MU.
Đáp lại chỉ trích về thứ bóng đá ... "phản bóng đá" trong trận lượt đi ở Old Trafford - Arsenal thua 1-2 - mà đồng nghiệp Wenger gợi lại trước trận đấu hôm qua, HLV Ferguson đã bố trí một đội hình thiên hẳn về tấn công. Ông đẩy Nani và Park lên cao đá như hai mũi giáp công ở hai biên, bên cạnh trung phong Rooney. MU cũng chủ động nhập cuộc bằng lối chơi đôi công giàu hứng khởi và vì thế, tạo ra khúc dạo đầu hấp dẫn trên sân Emirates hôm qua.
Arsenal khởi đầu tốt hơn với những pha lên bóng nhịp nhàng và thường xuyên đẩy hàng thủ MU vào tình trạng báo động đỏ nhờ tốc độ và sự tinh quái của Arshavin - người chơi như trung phong cắm trên hàng công Arsenal trận này. Ngay phút thứ ba, từ đường chuyền dài của Fabregas, ngôi sao người Nga làm đội khách thót tim với cú dứt điểm chệch cột dọc. 6 phút sau, lại là Arshavin xử lý khéo léo, loại Wes Brown, nhưng tiếp tục thất bại trong khâu kết thúc. Cựu tiền đạo Zenit còn phung phí thêm một cơ hội nữa từ nỗ lực kiến tạo của Fabregas ở phút 13.
Không tận dụng được những cơ hội tốt nhất ấy để sớm dẫn bàn, Arsenal đã trả giá đắt sau đó khi MU bắt đầu vào guồng. Ở giữa sân, cặp Fletcher - Carrick hoạt động rất hiệu quả khi kẻ tung người hứng, lần lượt khóa chặt ngòi nổ Fabregas. Phía trên họ, tam giác Nani - Rooney - Park liên tục khuấy đảo, dùng thứ vũ khí tưởng chẳng có gì đặc biệt là tốc độ để tra tấn hàng thủ chủ nhà.
ặp nhau lần gần nhất ở Emirates - trận bán kết lượt về Champions League mùa trước, MU ít nhiều gặp may khi Park mở tỷ số ngay phút thứ 8 từ pha vấp ngã của hậu vệ trẻ Kieran Gibbs để rồi làm nên thắng lợi 3-1. Kịch bản ấy được tái hiện gần như nguyên xi trong trận đấu hôm qua dù MU phải đợi đến phút 33 mới phá thế quân bình với một tình huống cũng phảng phất sắc màu may mắn.
Không phủ nhận tốc độ, sự khéo léo mà Nani thể hiện anh đi bóng khéo léo từ biên phải, lần lượt vượt qua Clichy, Nasri rồi Vermaelen. Nhưng cú bấm bóng của cầu thủ người Bồ Đào Nha sang hướng đối diện nơi cả Park lẫn Rooney đang chờ sẵn có lẽ sẽ đi ra biên thay vì đưa bóng cuộn tròn trong lưới nếu không nhờ lực tác động từ nỗ lực tung người chạm bóng của thủ môn Arsenal, Almunia.
ương tự trận bán kết lượt về Champions League mùa trước ấy, sau khi mở tỷ số, MU cũng chỉ thêm vài phút để nhân đôi cách biệt. Cách đây 9 tháng, họ làm điều đó bằng một khoảnh khắc lóe sáng của Cristiano Ronaldo, người lập công bằng cú úp mu vào góc hẹp từ một pha đá phạt. Hôm qua, khi Ronaldo không còn đứng trong hàng ngũ, MU vẫn chứng tỏ sức mạnh, bản lĩnh theo cách khác - sự thăng hoa của tinh thần tập thể trong một pha phản công mẫu mực với sự tham gia của cả 3 cầu thủ tấn công.
Đón cú phá bóng của Park từ vòng cấm đội nhà lên gần giữa sân, Rooney xử lý nhanh rồi chuyền ra biên phải cho Nani. Trong khi ở hướng đối diện và trung lộ, Park và Rooney đồng thời mở tốc độ kéo giãn hàng thủ Arsenal, Nani dũng mãnh dốc bóng đi phân nửa chiều dài sân rồi nhả vào vòng cấm để Rooney thoát xuống dứt điểm căng, chìm vào góc xa. Đây là bàn thắng thứ 20 của Rooney tại giải Ngoại hạng mùa này và là bàn thứ 100 của anh kể từ lần bước ra ánh sáng ở giải đấu cao nhất bóng đá Anh bằng pha lập công vào lưới Arsenal ngày 19/10/2002.
Hai bàn thua chóng vánh trong 4 phút khiến Arsenal không còn cả hưng phấn lẫn tự tin để chơi bốc như đầu trận. Ngay cả khi được Rosicky dọn cỗ với quả chọc khe không thể hoàn hảo hơn, Arshavin vẫn tiếp tục cho thấy anh vô duyên nhường nào với mành lưới MU trận này khi lần thứ tư dứt điểm chếch đích. Trong khi đó, MU chơi rất nhàn nhã và suýt nâng tỷ số lên 3-0 ở phút 41 nếu cú đệm lòng của Nani không đi sượt cột dọc sau đường chuyền thông minh của Scholes.
Cục diện ấy không thay đổi sau giờ nghỉ giải lao. Arsenal vẫn bế tắc trong việc tìm đường vào cầu môn của Van der Sar, còn ở hướng ngược lại, MU tỏ ra rất sắc sảo trong các pha phản công nhanh. Đây cũng là thứ vũ khí giúp họ có bàn thắng thứ ba ở phút 52. Carrick bật tường với Rooney ở gần giữa sân rồi tâng bóng lên phía trên cho Park. Do mãi mê dâng cao, Arsenal đã không kịp trở tay trong pha bóng này để tuyển thủ Hàn Quốc thoát xuống dứt điểm quyết đoán, hạ Almunia.
Ba bàn thắng sau chưa đến 60 phút thi đấu làm Arsenal và đám đông CĐV của họ như sống lại cơn ác mộng thua MU ở bán kết Champions League mùa trước. Những điều chỉnh của Wenger với việc đưa Walcott rồi Eboue và Bendtner để Arsenal chơi với cùng lúc 4 tiền đạo cũng chẳng thể làm xoay chuyển cục diện. Ngay cả khi trung vệ Vermaelen bất ngờ rút ngắn cách biệt còn 1-3 bằng pha tung người vôlê ở mép vòng cấm, đưa bóng chạm chân Evans đổi hướng đi vào lưới, sự tự tin cũng chẳng trở lại với các "Pháo thủ".
Ở phía ngược lại, nếu may mắn hơn, những Rooney, Nani, Berbatov hoàn toàn có thể ghi thêm cho MU ít nhất một bàn nữa từ những pha phản công nhanh như điện xẹt trong khoảng 15 phút chính thức cuối cùng và 5 phút bù giờ. Nhưng kết quả 3-1 cũng là quá đủ để thầy trò Ferguson bật champagne ăn mừng thắng lợi.
Có thêm 3 điểm ở Emirates, MU không những cắt đuôi được một đối thủ nặng ký, mà còn phơi phới niềm tin hướng về cuộc đua với Chelsea đến ngôi báu. Ngược lại, Arsenal xem như tự đẩy họ vào thế thua thiệt và rất có thể bị hai đội xếp trên cho ngửi khói khi phía trước thầy trò Wenger là lịch đấu khắc nghiệt với chính Chelsea rồi tiếp theo là Liverpool ở hai vòng đấu sắp tới.
Đội hình thi đấu:
Arsenal (4-3-3): Almunia - Sagna (Bendtner 72), Gallas, Vermaelen, Clichy - Fabregas, Song, Denilson (Walcott 61') - Nasri, Arshavin, Rosicky (Eboue 72).
MU (4-3-3): Van der Sar - Rafael, Evans, Brown, Evra - Scholes (Giggs 71), Carrick, Fletcher - Nani (Berbatov 89), Rooney, Park (Valencia 87).
Bàn thắng: Vermaelen 79' - Almunia phản lưới nhà 33', Rooney 37', Park 52'.


(Theo VNExpress )
 
Ðề: MU- Nhà vô địch

MU gieo sầu cho Arsenal


.....
Đón cú phá bóng của Park từ vòng cấm đội nhà lên gần giữa sân, Rooney xử lý nhanh rồi chuyền ra biên phải cho Nani. Trong khi ở hướng đối diện và trung lộ, Park và Rooney đồng thời mở tốc độ kéo giãn hàng thủ Arsenal, Nani dũng mãnh dốc bóng đi phân nửa chiều dài sân rồi nhả vào vòng cấm để Rooney thoát xuống dứt điểm căng, chìm vào góc xa. Đây là bàn thắng thứ 20 của Rooney tại giải Ngoại hạng mùa này và là bàn thứ 100 của anh kể từ lần bước ra ánh sáng ở giải đấu cao nhất bóng đá Anh bằng pha lập công vào lưới Arsenal ngày 19/10/2002.

Bàn này đẹp nhất :dangyeu: :dangyeu:
 
Ðề: MU- Nhà vô địch

Bàn này đẹp nhất :dangyeu: :dangyeu:

Chúc mừng MU, 1 chiến thắng lại đuổi theo Blues nữa, lại còn 1đ. Dù sao tối qua chơi :gatdau: dù xem không được hết 2 hiệp.Tuy vậy Aser vẫn có những có dứt điểm thót tim cho fan MU.
 
Ðề: MU- Nhà vô địch

MU hôm qua chơi hay, thắng 3 -1 tiếp tục bám đuổi chel^^.
 
Ðề: MU- Nhà vô địch

Bàn này đẹp nhất :dangyeu: :dangyeu:

Cả 3 bàn đều rất đẹp
- Bàn 1: thể hiện kỹ thuật cá nhân của Nani khi anh lừa bóng qua khe 2 hậu vệ Arsenal, dùng tốc độ qua têm 1 hậu vệ nữa trước khi bấm bóng vào lưới (cái này ko biết bấm bóng hay tạt bóng nữa)
- Bàn 2: Sự phối hợp của Nani và Rooney quá tuyệt, nhìn Nani, Park và nhất là Rooney băng lên thấy chóng cả mặt
- Bàn 3: Sự phối hợp tốt và đường chuyền cho Park, cú dứ điểm mạnh và rất chuẩn của Park
Xét về cá nhân, Rooney năm nay không thua kém gì Ronaldo năm trước. 24 trận-20 bàn: quá ấn tượng
 
Ðề: MU- Nhà vô địch

Cả 3 bàn đều rất đẹp
- Bàn 1: thể hiện kỹ thuật cá nhân của Nani khi anh lừa bóng qua khe 2 hậu vệ Arsenal, dùng tốc độ qua têm 1 hậu vệ nữa trước khi bấm bóng vào lưới (cái này ko biết bấm bóng hay tạt bóng nữa)

Bàn này mang tính chất may mắn, nani lừa đẹp nhưng tạt bóng vào bằng chân phải thì xét về mặt logoc, trái bóng không thể vào được. Chổ này do tay thủ môn hất vào.

- Bàn 2: Sự phối hợp của Nani và Rooney quá tuyệt, nhìn Nani, Park và nhất là Rooney băng lên thấy chóng cả mặt

:votay: :gatdau:

- Bàn 3: Sự phối hợp tốt và đường chuyền cho Park, cú dứt điểm mạnh và rất chuẩn của Park
Xét về cá nhân, Rooney năm nay không thua kém gì Ronaldo năm trước. 24 trận-20 bàn: quá ấn tượng

Bàn này tất yếu phải có vì lúc này Arsenal đã dâng lên hết, phản công thì chết. Nhìn park xuống mà có 1 ku hậu vệ thì làm gì mà không tử.
 
Ðề: MU- Nhà vô địch

Bàn này mang tính chất may mắn, nani lừa đẹp nhưng tạt bóng vào bằng chân phải thì xét về mặt logoc, trái bóng không thể vào được. Chổ này do tay thủ môn hất vào.
:votay: :gatdau:
Bàn này tất yếu phải có vì lúc này Arsenal đã dâng lên hết, phản công thì chết. Nhìn park xuống mà có 1 ku hậu vệ thì làm gì mà không tử.
Tóm lại nhìn kết quả tỷ số là thấy được đẳng cấp của MU. Arsenal lại cho thấy sự non kém và hụt hơi trong những thời điểm quyết định. Tối qua ngồi xem MU đá mà sướng cả mắt hehe....:chay::chay:
 

CẨM NANG KẾ TOÁN TRƯỞNG


Liên hệ: 090.6969.247

KÊNH YOUTUBE DKT

Cách làm file Excel quản lý lãi vay

Đăng ký kênh nhé cả nhà

SÁCH QUYẾT TOÁN THUẾ


Liên hệ: 090.6969.247

Top