Một số vấn đề liên quan đến Word!!!!

Ðề: Một số vấn đề liên quan đến Word!!!!

Bạn ah mình vào như thế thì ko ra hộp thoại Mail Merge Helper như trong tài liệu hướng dẫn.Mình chưa bít tý j về trộn tài liệu mà mớichir đang tập làm theo hướng dẫn trong sách thui ah.bạn jup mình nghen:tinhtoan:
 
Ðề: Một số vấn đề liên quan đến Word!!!!

cho minh hoi ti?
minh mun chen tep excel len dien dan lam tn dc ban?
 
Ðề: Một số vấn đề liên quan đến Word!!!!

Bạn làm như hình đây, tạo mới Word nghen thử được không?

fg.png

mình vào cách đó nhưng ko thấy xuất hiện hộp thoại Mail Merge Helper nên mình ko làm típ đc nữa.huuuuuuuuuhuuuuuuuu:mua:
 
Ðề: Một số vấn đề liên quan đến Word!!!!

mình vào cách đó nhưng ko thấy xuất hiện hộp thoại Mail Merge Helper nên mình ko làm típ đc nữa.huuuuuuuuuhuuuuuuuu:mua:

Bạn tham khỏa bài này của tác giả:Phạm Thành Mỹ.

Minh họa Mail Merge - Label

Khi vào Menu Tool Letter and Mailing - Mail Merge sẽ thấy cái này:

MMStep01.gif


Chọn Label và nhấn Next:

MMStep02.gif


Click vào Label Option:

MMStep03.gif



Nhấn New Label:

MMStep04.gif


Thay dổi các thông số của label theo ý mình, nhớ đặt tên, OK và OK:

MMStep05.gif


Nhấn Browse để chọn file dữ liệu, sau đó insert các field cho 1 label đầu tiên:

MMStep06.gif


Định dạng hoàn chỉnh, nhấn abc, nhấn Propatage Label, 2 nút này trên thanh công cụ Mail Merge.

Kết quả:

MMStep07.gif


Cái Toolbar đây:

MMToolbar.gif


Nút thứ 2: Open Data source
Nút thứ 6: Insert Merge Field
Nút thứ 7 (abc): View Merge Data
Nút thứ 10: Propatage Label

Cái này phuyen89 test thành công trên bảng tính tiền lương cho từng người rồi.Bạn hongkute hãy đọc thật kỹ rồi làm theo.
Chúc bạn thành công!
 
Xin hỏi về vấn đề tạo mục lục tự động

Các bạn cho mình hỏi, khi mình vào index and table để làm mục lục tự động thì mình thấy cửa sổ table of contens xuất hiện thêm dòng body text, cứ văn bản nào mà xuất hiện dòng ấy thì thì kết quả ra vừa thiếu tiêu đề vừa lại bị thêm những dòng văn bản

hinh11.jpg

Và đây là kết quả:

hinh12.jpg


khi cho hiện ở chế độ document map nó hiện cả bên nợ, bên có và những dòng khác

hinh13documentmaplungtung.jpg


Các bạn giúp mình với nhé! Cám ơn các bạn
 
Sửa lần cuối:
Chào bạn.Ban đầu bạn cứ Ctrl+A cho nó bôi đen hết cái đã, rồi Right Click lên thanh công cụ--> Chọn Outlining cho nó xuất hiện cái thành ToolBar chuyên làm mục lục tự động ra.
Rồi bạn Chọn Body text hết.
Tiếp theo mục nào mà cấp I thì bạn cứ chọn Level 1, rồi đến Level 2, rồi vào Insert-->Reference-->Index and Table...Rồi cứ tiếp tục như bạn làm.

---------- Post added at 03:50 AM ---------- Previous post was at 03:49 AM ----------

Còn đối với Office 2010 thì bạn khỏe nữa, chỉ cần nhất Ctrl +F thì những cấp nào nó liệt kê ra hết, hiện đại hơn tính năng Document Map của office 2003 nhiều.
 
Ðề: Một số vấn đề liên quan đến Word!!!!

Bạn nào có thắc mắc, hay muốn hỏi gì về Word thì viết vào đây.
Mọi câu hỏi của các bạn sẽ được trả lời nhanh trong ngày.
Hy vọng mình lập topic này sẽ có ích cho mọi người
_____________
Bạn cho mình hỏi cách khắc phục hiện tượng con trỏ chuột biến thành dấu chấm nhỏ trong Word 2003 với.
 

CẨM NANG KẾ TOÁN TRƯỞNG


Liên hệ: 090.6969.247

KÊNH YOUTUBE DKT

Cách làm file Excel quản lý lãi vay

Đăng ký kênh nhé cả nhà

SÁCH QUYẾT TOÁN THUẾ


Liên hệ: 090.6969.247

Top