K
Kim Tram
Guest
Mình dự định mở cửa hàng photocopy và cung cấp đồ dùng văn phòng phẩm cho các văn phòng, công ty... Pác nào có kinh nghiệm trong lĩnh vực này vui lòng góp ý với nhé.
1/Nên dùng máy móc loại gì, nhà cung cấp đáng tin cậy, giá cả hợp lý...?
2/Thông tin liên hệ các nhà cung cấp sỉ đồ dùng văn phòng?
3/ Chi phí bỏ ra: thuê mặt bằng, nhân viên phụ việc ..... khoản bao nhiêu?
.........
Pà con vui lòng góp ý. Nếu dự định thực hiện OK, tui đây hậu tạ hậu hỉnh lém.
1/Nên dùng máy móc loại gì, nhà cung cấp đáng tin cậy, giá cả hợp lý...?
2/Thông tin liên hệ các nhà cung cấp sỉ đồ dùng văn phòng?
3/ Chi phí bỏ ra: thuê mặt bằng, nhân viên phụ việc ..... khoản bao nhiêu?
.........
Pà con vui lòng góp ý. Nếu dự định thực hiện OK, tui đây hậu tạ hậu hỉnh lém.