mọi người ơi cho em hỏi: Em là nhân viên mới bắt đầu làm việc từ t9/2013. Em vào thay cho một chị nghỉ thai sản
T8 cty e có 2 ng nghỉ thai sản. chị nhân viên cũ đã lập danh sách người lao động để nghị hưởng chế độ thai sản và đã trình giám đốc ký vào ngày 16/09/2013. đến ngày 21/10/2013 em mới đem cái danh sách đó lên bảo hiểm nộp, họ bảo về sửa lại ngày tháng lập. nhưng e đang thắc mắc không biết cái chỗ
DANH SACH NGƯƠI LAO ĐỘNG ĐỀ NGHỊ HƯỞNG CHẾ ĐỘ THAI SẢN
Tháng 8 or tháng 9 năm 2013????
và cái danh sách này e làm bản photo chữ ký của giám đốc, có dấu đỏ của công ty, nhưng không có bản chữ ký sống của giám đốc. không biết như thế có được k? tại gđ e cũng khó tính, nên khó trình GĐ ký lại lắm.
T8 cty e có 2 ng nghỉ thai sản. chị nhân viên cũ đã lập danh sách người lao động để nghị hưởng chế độ thai sản và đã trình giám đốc ký vào ngày 16/09/2013. đến ngày 21/10/2013 em mới đem cái danh sách đó lên bảo hiểm nộp, họ bảo về sửa lại ngày tháng lập. nhưng e đang thắc mắc không biết cái chỗ
DANH SACH NGƯƠI LAO ĐỘNG ĐỀ NGHỊ HƯỞNG CHẾ ĐỘ THAI SẢN
Tháng 8 or tháng 9 năm 2013????
và cái danh sách này e làm bản photo chữ ký của giám đốc, có dấu đỏ của công ty, nhưng không có bản chữ ký sống của giám đốc. không biết như thế có được k? tại gđ e cũng khó tính, nên khó trình GĐ ký lại lắm.