Theo mình biết thì bạn chỉ làm mẫu 03a-TBH ghi là " không phát sinh" là ok rùi.chào các bạn , bạn nào có kinh nghiệm cho mình hỏi một chút nhá!
hồ sơ bảo hiểm từ tháng thứ 2 ( tức là vừa hoàn thành xong đóng bảo hiểm cho đơn vị mới) thì gồm những mẫu gì? nếu cty mình không có tăng hoặc giảm nhân viên nào cả?
chào các bạn , bạn nào có kinh nghiệm cho mình hỏi một chút nhá!
hồ sơ bảo hiểm từ tháng thứ 2 ( tức là vừa hoàn thành xong đóng bảo hiểm cho đơn vị mới) thì gồm những mẫu gì? nếu cty mình không có tăng hoặc giảm nhân viên nào cả?
Ko phát sinh thêm lao động và cũng ko thay đổi mức đóng thì bạn cứ đóng ở mức đăng ký nhé.khi nào có điều chỉnh về số lượng lao động và tăng giảm mức đóng thì làm mẫu 03a-TBH nộp cho cơ quan BH.chào các bạn , bạn nào có kinh nghiệm cho mình hỏi một chút nhá!
hồ sơ bảo hiểm từ tháng thứ 2 ( tức là vừa hoàn thành xong đóng bảo hiểm cho đơn vị mới) thì gồm những mẫu gì? nếu cty mình không có tăng hoặc giảm nhân viên nào cả?