Chảo cả nhà, em đang gặp một chuyện rắc rối, em làm mất hợp đồng thuê văn phòng của công ty vừa mới ký kết,đến năm sau mới hết hiệu lực, bây giờ em không biết phải xử lý thế nào, em mới đi làm chưa có kinh nghiệm, mong cả nhà chỉ giáo cho em
Ðề: Mất hợp đồng thuê văn phòng phải xử lý thế nào?
nhưng hợp đồng đó là do bên công ty kia soạn, giờ em phải sang công ty kia, trình bày rõ lý do và xin mấy chị ấy in lại 1 bản mới và ký đóng dấu ạ? Mấy chị ấy khó tính lắm, không biết có giúp em không đây,huhu
Ðề: Mất hợp đồng thuê văn phòng phải xử lý thế nào?
vấn đề đơn giản vậy làm sao mà k làm được. Nếu mất rồi, giờ xin chữa ký lại mà người ta không thông cảm, giúp đỡ thì chẳng có ai có thể giúp được bạn.
chúc bạn thành công nhé!