Cả nhà cho em hỏi 1 chút.
Công ty em có xuất 1 háo đơn VAT có tổng giá tiền là 1.100.000đ nhưng do nhân viên mang đi người mua hàng để thanh toán tiền hàng nhưng khách hàng hàng chưa thanh toán mà chỉ photo và nhân viên cũng quên mang về ==> mất hóa đơn đó lun.
Bây giờ khách hàng cứ đòi hóa đơn để thanh toán nên em muốn viết lại cái khác thì có vấn đề gì ko ạ? Nếu làm biên bản mất hóa đơn thì rắc rồi và bị phạt 200k.
Giúp em với
Công ty em có xuất 1 háo đơn VAT có tổng giá tiền là 1.100.000đ nhưng do nhân viên mang đi người mua hàng để thanh toán tiền hàng nhưng khách hàng hàng chưa thanh toán mà chỉ photo và nhân viên cũng quên mang về ==> mất hóa đơn đó lun.
Bây giờ khách hàng cứ đòi hóa đơn để thanh toán nên em muốn viết lại cái khác thì có vấn đề gì ko ạ? Nếu làm biên bản mất hóa đơn thì rắc rồi và bị phạt 200k.
Giúp em với