LUYỆN TOEIC

znguyenbao

Member
Hội viên mới
Tình hình là mình đang muốn thi Toeic mà còn gà lắm, mọi người ai có kinh nghiệm vào chia sẻ nha
 
ok thanks bạn, hiện tại thì mình dc 500d thôi, mục tiêu đang là 600d
 
Trình độ av của em cũng đang thấp lắm. Đã thi Toeic...và đau lòng. Nhưng em rút ra được bài học là phải luyện nghe và học từ vựng thường xuyên. Ít nhất 3h/ngày. Toeic cần tốc độ và chính xác. Sau 1 tháng thang điểm e test thử cải thiện hơn từ 400 lên 500. Chắc em còn phải cố gắng dài dài.hjx
 
Hay là lập nhóm luyện toeic online đi. Mình cũng đã đi làm và rất muốn học TA
 
Luyện thi Toeic mình thấy có nhiều trung tâm lắm, nhưng có trung tâm IEG gần bệnh viện 115 ấy, thấy mấy bạn học bên đó được lắm, học phí cũng rẻ lắm mà lại chất lượng. Mấy bạn mình cũng luyện thi bên đây nhiều lắm, ai thi cũng dạt kết quả tốt hết ak.
 
Nhiều trường đầu ra cần bằng Toeic lắm, trường tớ cũng thế nek! Nhưng may mắn là Mình mới thi xong, cũng mới ra trường thui. Hồi trước mình luyện tại trung tâm IEG đó bạn, giáo viên nhiệ tình lắm ak, học nhanh tiến bộ lắm, bạn nên qua đó xem thêm chương trình đi nha.
 
Bạn muốn luyện thi Toeic với giá cả hợp lý , bạn hãy ghé qua trung tâm IEG, giáo viên nhiệt tình lắm, bạn yếu j giáo viên sẽ hướng dẫn bạn, giúp đỡ bạn, ngoài ra bạn có thể trao đổi với giáo viên sau giờ học nữa đó, bạn có thể đến trực tiếp trung tâm để có thêm thông tin nha!
 
sao toàn anh chị quảng cáo trung tâm học English vậy?
còn bạn nào học theo hướng tự rèn luyện ở nhà trên PC ko?
 

CẨM NANG KẾ TOÁN TRƯỞNG


Liên hệ: 090.6969.247

KÊNH YOUTUBE DKT

Cách làm file Excel quản lý lãi vay

Đăng ký kênh nhé cả nhà

SÁCH QUYẾT TOÁN THUẾ


Liên hệ: 090.6969.247

Top