Chào các anh chị,
Công ty em vừa bị kiểm kho xong. Lúc kiểm tra, chi cục thuế kiểm luôn cả hóa đơn và yêu cầu em sắp xếp hóa đơn theo từng ngày như trong báo cáo thuế để họ dễ kiểm tra, họ cũng yêu cầu để nguyên như thế để sau này quyết toán cho dễ nhưng như vậy thì em khó kiểm soát được đâu là hóa đơn hàng nhập và đâu là hóa đơn chi phí rồi còn hóa đơn của ngân hàng nữa (phí chuyển tiền)
Mong các anh chị chi sẻ cho em một vài kinh nghiệm trong vấn đề này,
Em xin chân thành cảm ơn các anh chị rất nhiều.
Công ty em vừa bị kiểm kho xong. Lúc kiểm tra, chi cục thuế kiểm luôn cả hóa đơn và yêu cầu em sắp xếp hóa đơn theo từng ngày như trong báo cáo thuế để họ dễ kiểm tra, họ cũng yêu cầu để nguyên như thế để sau này quyết toán cho dễ nhưng như vậy thì em khó kiểm soát được đâu là hóa đơn hàng nhập và đâu là hóa đơn chi phí rồi còn hóa đơn của ngân hàng nữa (phí chuyển tiền)
Mong các anh chị chi sẻ cho em một vài kinh nghiệm trong vấn đề này,
Em xin chân thành cảm ơn các anh chị rất nhiều.