Link tải ứng dụng văn phòng đọc file pdf - foxit reader bản mới nhất

thanvutru

New Member
Hội viên mới
Link tải ứng dụng văn phòng đọc file pdf - foxit reader bản mới nhất

Foxit Reader là một người xem tài liệu PDF miễn phí, với kích thước nhỏ đáng kinh ngạc, tốc độ khởi động nhanh nhẹn, và bộ tính năng phong phú. Chức năng cốt lõi của nó là tương thích với chuẩn PDF 1.7.

Foxit Reader được thiết kế cho một loạt các người dùng bao gồm cả doanh nghiệp và các tổ chức chính phủ. Foxit Reader hoàn toàn tùy biến để đáp ứng bất kỳ tổ chức mục tiêu kinh doanh và kích thước nhỏ gọn của nó làm cho nó dễ dàng để triển khai. Nó cũng được đóng gói với các tính năng không có sẵn trong các sản phẩm đối thủ cạnh tranh. Kích thước nhỏ gọn

Foxit Reader làm cho dễ dàng để cập nhật và duy trì.


Foxit Reader là chức năng cốt lõi tương thích với chuẩn PDF 1.7. Vì vậy, sử dụng Foxit Reader, bạn sẽ không còn phải lo lắng về tài liệu không tương thích.

Nhỏ kinh khủng: Dung lượng file download Foxit Reader chỉ là một phần nhỏ của Acrobat Reader 50 M size.
Nhanh nhẹn: Khi bạn chạy Foxit Reader, khởi động ngay lập tức mà không cần bất kỳ sự chậm trễ. Bạn không bắt buộc phải xem một cửa sổ phiền phức hiện logo của công ty, tên tác giả, vv


Công cụ chú giải: Đã bao giờ bạn mong ước được chú giải (hoặc comment) một tài liệu PDF khi bạn đọc nó? Foxit Reader cho phép bạn vẽ đồ họa, đánh dấu, viết chữ và ghi chú trên một tài liệu PDF và sau đó in ra hoặc lưu các tài liệu được chú thích.
Chuyển đổi text: Bạn có thể chuyển đổi tài liệu PDF toàn bộ vào một tập tin văn bản đơn giản.
Bảo mật cao: Foxit PDF Reader quan tâm cao đến sự bảo mật và tính riêng tư của người sử dụng và sẽ không bao giờ kết nối Internet mà không có sự cho phép của người dùng. Trong khi những trình đọc PDF khác thường âm thầm kết nối Internet trong nền. Foxit PDF Reader không chứa bất kỳ phần mềm gián điệp.
 
Ðề: Link tải ứng dụng văn phòng đọc file pdf - foxit reader bản mới nhất

Cập nhập link tải bản Foxit Reader 6 mới nhất 2013

Foxit Reader 6 là công cụ hỗ trợ mở, xem và in các loại file PDF. Đây là một chương trình nhỏ gọn với đầy đủ tính năng bao gồm cả khả năng thêm chú thích, điền thông tin hay chia sẻ thông tin qua các mạng xã hội.

reader-banner.png

Ngoài ra, Foxit Reader 6 còn có một nền tảng bảo mật hiệu quả để ngăn chặn các loại virus độc hại và cung cấp phương thức xác nhận bằng chữ ký điện tử phục vụ cho quá trình trao đổi tài liệu điện tử mà không gây nguy hại cho người sử dụng. Cho dù bạn là người tiêu dùng, doanh nghiệp, cơ quan chính phủ, hay tổ chức giáo dục, bạn đều muốn đọc và thêm chú thích hay điền thông tin vào tài liệu PDF. Và công cụ bạn đang cần chính là Foxit Reader với tiêu chuẩn đáp ứng được mọi yêu cầu.​

Yêu cầu hệ thống:
Bộ vi xử lý: 1.3 GHz trở lên.
RAM: 64 MB (khuyên dùng 128 MB trở lên).
Ổ cứng trống: 52 MB.
Độ phần giải màn hình: 800x600.​

Link tải bản chỉnh thức
download.png

foxit reader : http://taimienphi.vn/download-foxit-reader-doc-file-pdf-7
 
Ðề: Link tải ứng dụng văn phòng đọc file pdf - foxit reader bản mới nhất

Mình ko biết xem chỉ số cái máy tính của mình nó có phù hợp để tải phiên bản này ko nữa, ai biết chỉ giúp, ngày trước cũng khổ sở vì cài mãi mà không dùng đk cái Cute PDF :-(
 
Ðề: Link tải ứng dụng văn phòng đọc file pdf - foxit reader bản mới nhất

Mình ko biết xem chỉ số cái máy tính của mình nó có phù hợp để tải phiên bản này ko nữa, ai biết chỉ giúp, ngày trước cũng khổ sở vì cài mãi mà không dùng đk cái Cute PDF :-(

Xem thông số máy tính có nhiều cách bạn ạh, ví dụ như có thể dùng phần mềm, cách khác bạn xem trực tiếp bằng cách nháy phải chuột vào icon My Computer trên desktop chọn -> Properties. Hoặc là Mở cửa sổ Run ( Phím Windows + R ) -> nhập : dxdiag



Ngoài ra mình cũng chia sẻ một thủ thuật Foxit Reader mà mình thấy khá hay và có ích, Phục hồi vị trí cuối trong Adobe Reader, tuy đơn giản nhưng có thể nhiều người chưa biết.
Trong một file PDF có kích thước lớn hoặc một eBook có định dạng PDF bạn thường gặp rất nhiều khó khăn trong việc nhớ phần đoạn văn cuối cùng mà mình đã đọc. Có một chế độ trong Adobe Reader sẽ giúp bạn tiết kiệm rất nhiều thời gian trong việc phải cố nhớ và xác định đúng vị trí của đoạn văn mà bạn đọc trước đó.

Phục hồi vị trí cuối trong Adobe Reader khi đọc file PDF
Bước 1: Sau khi cài Adobe Reader, mở tiện ích bằng cách click icon đặt ngoài màn hình Desktop.

Bước 2: Trên thanh Menu --> Edit --> Preferences (hoặc nhấn tổ hợp phím Ctrl+K)

adobe-reader-phuc-hoi-vi-tri-cuoi-khi-mo-lai-tai-lieu-2.jpg

Phục hồi vị trí cuối trong Adobe Reader​


Bước 3: Tại cửa sổ Categories bên trái chọn Documents và tại cửa sổ Prefences bên phải, chọn "Restore last view settings when reopening documents" trong mục Open Settings.

Click OK để lưu lại thiết lập

adobe-reader-phuc-hoi-vi-tri-cuoi-khi-mo-lai-tai-lieu-3.jpg

Adobe Reader​

Sau khi đã thiết lập thành công, bạn hãy thử mở một file PDF xem đã có gì khác biệt chưa? Từ nay bạn có thể thoải mái đọc file PDF mà không cần mất công ghi nhớ vị trí trang cuối mà mình đã đọc trước đó.

download.png

Các bạn có thể cập nhập phiên bản Foxit Reader mới nhất tại đây
Link download foxit reader : http://download123.vn/foxit-reader-103-download.aspx

Chúc các bạn thành công!
 

CẨM NANG KẾ TOÁN TRƯỞNG


Liên hệ: 090.6969.247

KÊNH YOUTUBE DKT

Kỹ thuật giải trình thanh tra BHXH

Đăng ký kênh nhé cả nhà

SÁCH QUYẾT TOÁN THUẾ


Liên hệ: 090.6969.247

Top