Mấy tiền bối cho em hỏi chút nhé
Hiện em làm kế toán nội bộ cho công ty, trong tháng em thường ứng tiền từ văn phòng chính(ứng tiền mặt) sau sử dụng làm quỹ cho phòng em, vì vậy phòng em hàng tháng chỉ có các khoản chi, hiếm khi có các khoản thu,( nếu thu tiền bán hàng thì chủ yếu chuyển lên văn phòng chính), vì vậy có cần lập sổ tiền mặt không ạ ?(nếu bắt buộc phải lập thì lập bình thường hay có mẫu nào phù hợp không anh chị )
Tks anh chị nhiều
Hiện em làm kế toán nội bộ cho công ty, trong tháng em thường ứng tiền từ văn phòng chính(ứng tiền mặt) sau sử dụng làm quỹ cho phòng em, vì vậy phòng em hàng tháng chỉ có các khoản chi, hiếm khi có các khoản thu,( nếu thu tiền bán hàng thì chủ yếu chuyển lên văn phòng chính), vì vậy có cần lập sổ tiền mặt không ạ ?(nếu bắt buộc phải lập thì lập bình thường hay có mẫu nào phù hợp không anh chị )
Tks anh chị nhiều