các anh chị ơi em giờ em đang làm ở một công ty cổ phần mới thành lập,chưa có MST luôn.vì mới làm nên mọi thứ về công ty em chưa được sếp cho biết.trong tháng công ty em có một số nghiệp vụ mua hàng và bán hàng.vì chưa MST nên em cung chưa biết vốn điều lệ của công ty là bao nhiêu.vậy khi nghiệp vụ mua bán xảy ra em lập phiếu thu,chi tiền.vậy trên sổ sách NKC em phải hạch toán như thế nào.vì chưa có vốn điều lệ thì lấy tiền ở đâu mà chi?và một số mặt hàng sếp cho người đi mua xong mới đưa hóa đơn cho em nên em k lập phiếu chi.giờ anh chị hãy góp ý cho em phải giải quyết thế nào đây.:udau