Các anh chị cho em hỏi về cách lập chứng từ ghi sổ với ạ.
-Thanh toán chi phí xăng xe, rửa xe, sửa xe và vé cầu đường số tiền 6.000.000
Nợ tk 6417 6.000.000
Có tk 1111 6.000.000
- Thanh toán tiền chi phí mua máy may bao và đồ bảo hiểm lao động số tiền 22.900.000 bao gồm 10% thuế GTGT
Nợ tk 6413 20.900.000
Nợ tk 1331 2.090.000
Có tk 141 22.990.000
- Thanh toán hoàn tạm ứng hồ sơ mua thầu số tiền 500.000
Nợ tk 6418 500.000
Có tk 141 500.000
Vậy em phải lập bao nhiêu chứng từ ghi sổ ạ? em gộp chung lập 1 chứng từ ghi sổ được không ạ?
-Thanh toán chi phí xăng xe, rửa xe, sửa xe và vé cầu đường số tiền 6.000.000
Nợ tk 6417 6.000.000
Có tk 1111 6.000.000
- Thanh toán tiền chi phí mua máy may bao và đồ bảo hiểm lao động số tiền 22.900.000 bao gồm 10% thuế GTGT
Nợ tk 6413 20.900.000
Nợ tk 1331 2.090.000
Có tk 141 22.990.000
- Thanh toán hoàn tạm ứng hồ sơ mua thầu số tiền 500.000
Nợ tk 6418 500.000
Có tk 141 500.000
Vậy em phải lập bao nhiêu chứng từ ghi sổ ạ? em gộp chung lập 1 chứng từ ghi sổ được không ạ?