Chào mọi người. Em có một câu hỏi mong mọi người giải đáp
Công ty em mới thành lập đến tháng 12 này là được 3 tháng, tháng 10 và tháng 11 chỉ phát sinh chi phí và hóa đơn mua vào, đến tháng 12 này mới phát sinh doanh thu.
vậy cho em hỏi, năm nay e có thể lập báo cáo tài chính chung không ạ? hay cùng phải lập 2 bản khác nhau ạ
Em cảm ơn!
Công ty em mới thành lập đến tháng 12 này là được 3 tháng, tháng 10 và tháng 11 chỉ phát sinh chi phí và hóa đơn mua vào, đến tháng 12 này mới phát sinh doanh thu.
vậy cho em hỏi, năm nay e có thể lập báo cáo tài chính chung không ạ? hay cùng phải lập 2 bản khác nhau ạ
Em cảm ơn!