Các bạn cho mình hỏi
Công ty thành lập từ tháng 2/2009 và có 4 nhân viên, nhưng chưa đăng ký đóng BHXH, BHYT.
Như vậy trên bảng lương của Công ty mình phải thể hiện những nội dung gì?
Hay là chỉ có ngày công, và lương khoán theo hợp đồng?
Hợp đồng lao động của Nhân viên mình ghi tiền lương khoán đã bao gồm BHXH, BHYT đc ko? Công ty ko khấu trừ, hay đăng ký đóng BHXH cho nhân viên.
Một bảng lương của Công ty TNHH như thế nào thì được coi là hợp lý
thank
Công ty thành lập từ tháng 2/2009 và có 4 nhân viên, nhưng chưa đăng ký đóng BHXH, BHYT.
Như vậy trên bảng lương của Công ty mình phải thể hiện những nội dung gì?
Hay là chỉ có ngày công, và lương khoán theo hợp đồng?
Hợp đồng lao động của Nhân viên mình ghi tiền lương khoán đã bao gồm BHXH, BHYT đc ko? Công ty ko khấu trừ, hay đăng ký đóng BHXH cho nhân viên.
Một bảng lương của Công ty TNHH như thế nào thì được coi là hợp lý
thank
Sửa lần cuối: