Như thế này có đúng hông?
Hồ sơ gồm:
1. Công văn đăng ký nộp BHXH (2 bản).
2. Giấy phép đầu tư hoặc Quyết định thành lập, Giấy chứng nhận đăng ký kinh doanh (1 bản photo) trường hợp người sử dụng lao động là cá nhân thì nộp bản hợp đồng lao động.
3. Hợp đồng lao động còn hiệu lực 01 bản (Sau này BHXH sẽ trả lại).
4. Mẫu 02-SBH (3 bản): Danh sách người lao động đề nghị cấp sổ.
5. Mẫu 02a-TBH (2 bản): Danh sách lao động, tham gia BHXH, BHYT bắt buộc
6. Mẫu 03-TBH (3 bản): Danh sách điều chỉnh lao động và mức đóng BHXH, BHYT bắt buộc (Mẫu này kê khai trong tháng khi có biến động về lao động như: thuyên chuyển, nghỉ việc, chấm dứt HDLĐ, tăng, giảm lương,nộp trước ngày 20 hàng tháng; trường hợp tăng giảm lao động đến ngày 16 thì kê trong tháng kế tiếp)
7. Mẫu 04-TBH (3 bản): Danh sách truy đóng BHXH, BHYT bắt buộc(Có 5 trường hợp phải truy đóng BHXH,BHYT)
8. Mẫu số 01-TBH (03 bản) Tờ khai tham gia bảo hiểm xã hội, bảo hiểm y tế bắt buộc (Do người lao động tự khai)
(Các mẫu khác như c45,c46,c47 hình như ngày nay người ta hông xài nữa)
Chú ý: Đọc kỹ hướng dẫn sử dụng trước khi dùng