Em là thành viên mới, em muốn hỏi các anh chị được không?
Công ty em mới thành lập, và anh Giám đốc yêu cầu làm sổ sách kế toán theo hình thức Nhật kí- Sổ cái và làm trên Excel.
Em đã thử làm, nhưng em gặp một vấn đề đó là các tài khoản phát sinh ra thì nhiều, mà nếu muốn in sổ kế toán ra, thì không thể in được hết tất cả tài khoản kế toán phát sinh ra trong giấy khổ A4 được (kể cả khi em đã xoay nó sang khổ ngang)
Vậy em phải làm thế nào bây giờ?
Anh chị nào dùng hình thức Nhật kí- Sổ cái trên Excel thì hướng dẫn em có được không! Em cảm ơn anh chị nhiều lắm
Công ty em mới thành lập, và anh Giám đốc yêu cầu làm sổ sách kế toán theo hình thức Nhật kí- Sổ cái và làm trên Excel.
Em đã thử làm, nhưng em gặp một vấn đề đó là các tài khoản phát sinh ra thì nhiều, mà nếu muốn in sổ kế toán ra, thì không thể in được hết tất cả tài khoản kế toán phát sinh ra trong giấy khổ A4 được (kể cả khi em đã xoay nó sang khổ ngang)
Vậy em phải làm thế nào bây giờ?
Anh chị nào dùng hình thức Nhật kí- Sổ cái trên Excel thì hướng dẫn em có được không! Em cảm ơn anh chị nhiều lắm