Các bạn ơi !
Công ty mình có vốn điều lệ là 1.8 tỷ nhưng các thành viên mới gop có 450tr. sau đó lấy giấy tờ nhà của một thành viên trong công ty để làm thủ tục vay ngân hàng 400tr để lấy tiền đó quay vòng. Hiện hàng tháng công ty vẫn đang trả 1 khoản tiền lãi vay cho Ngân hàng. vậy mình có cách nào đưa khoản lãi vay hàng tháng này vào chi phí không ? ( Năm 2010 đã trả lãi được mấy tháng rồi nhưng mình không cho vào chi phí vì mình nghĩ : vốn điều lệ các thành viên chưa góp đủ nên mình không cho vào. nhưng năm nay sếp mình yêu cầu cho vào để đỡ phải nộp thuế TNDN mà mình chưa biết phải làm thế nào)
Mong các bạn giup mình nhé.
Cám ơn các bạn nhiều
Công ty mình có vốn điều lệ là 1.8 tỷ nhưng các thành viên mới gop có 450tr. sau đó lấy giấy tờ nhà của một thành viên trong công ty để làm thủ tục vay ngân hàng 400tr để lấy tiền đó quay vòng. Hiện hàng tháng công ty vẫn đang trả 1 khoản tiền lãi vay cho Ngân hàng. vậy mình có cách nào đưa khoản lãi vay hàng tháng này vào chi phí không ? ( Năm 2010 đã trả lãi được mấy tháng rồi nhưng mình không cho vào chi phí vì mình nghĩ : vốn điều lệ các thành viên chưa góp đủ nên mình không cho vào. nhưng năm nay sếp mình yêu cầu cho vào để đỡ phải nộp thuế TNDN mà mình chưa biết phải làm thế nào)
Mong các bạn giup mình nhé.
Cám ơn các bạn nhiều