Lại trăn trở đề tài thực tập.

Trạng thái
Không mở trả lời sau này.

van_anh

New Member
Hội viên mới
Em đang là sinh viên năm cuối trường CD Kinh tế đối ngoại, Tp Hồ Chí Minh. Sang đầu tháng 3 là em phải đi thực tập rồi mà giờ em vẫn chưa tìm được chỗ. Các anh chị có thể vui lòng giúp em tìm 1 chỗ thực tập ở đây được không. Em rất chịu khó học hỏi và hiểu chuyện, em nhất định sẽ không làm anh chi phải phiền lòng. Em xin cảm ơn mọi người rất nhiều.

Vân Anh.
 
Ðề: Lại trăn trở đề tài thực tập.

  • Mình cũng lang thang ở nhiều diễn đàn về kế toán trên mạng rồi, mặc dù cũng có khá nhiều chuyên mục dành cho sinh viên tìm chỗ thực tập nhưng dường như nó hoạt động không mấy hiệu quả. Rất ít người có khả năng giúp đỡ nhưng lại không muốn nhận sinh viên về chỗ mình thực tập vì sợ "vướng". Thậm chí có chỗ nhận nhưng chỉ cho số liệu mang về nhà để tự làm, không được tới công ty. Như vậy thử hỏi chất lượng của những báo cáo thực tập này sẽ đi về đâu khi mà không có ai hướng dẫn, kèm cặp.
  • Các công ty tuyển dụng thường nói rằng: khi nhận một nhân viên mới vào làm họ phải đào tạo lại từ đầu. Vậy tại sao họ lại không chịu nhân 1 sinh viên vào thực tập rồi giữ lại công ty làm? Như vậy chẳng phải đõ tốn chi phí hơn sao?
  • Mình là một sinh viên năm cuối, mình luôn ao ước được làm việc thực sự, hết mình trong thời gian thực tập, theo mình đây đáng ra là thời gian quan trọng nhất để sinh viên có thể tổng duyệt lại các kiến thức đã được học, biết kết hợp giữa lý thuyết và hiện thực.
  • Mình nhớ có 1 lần post bài lên anh sututrang đã nói với mình rằng đó chỉ là lý thuyết thôi, ra làm sẽ khác. Vậy nó khác như thế nào ai có thể hướng dẫn cho mình đây? Hay là dần dần rồi cũng biết.
  • Mình mong nhận được sự chia sẻ của mọi người.
:confuse1:
 
Trạng thái
Không mở trả lời sau này.

CẨM NANG KẾ TOÁN TRƯỞNG


Liên hệ: 090.6969.247

KÊNH YOUTUBE DKT

Cách làm file Excel quản lý lãi vay

Đăng ký kênh nhé cả nhà

SÁCH QUYẾT TOÁN THUẾ


Liên hệ: 090.6969.247

Top