Một bảng ngân sách hay một file Excel kế toán quản trị có thể bao gồm hàng chục sheet - Kỹ thuật này sẽ giúp các bạn mỗi khi thêm một sheet mới vào file thì bảng mục lục - bảng danh mục tự cập nhật và có hyperlink đến báo cáo. Sếp chỉ cần vào phần mục lục để click vào và xem báo cáo.
Các kỹ thuật sử dụng trong file:
Video hướng dẫn:
Link tải file thực hành:https://drive.google.com/file/d/1M6QlE0h9T5Vnx60iJV1Pc3566jz_sbxg/view?usp=sharing
Bản quyền: @Dân Kế Toán
Các kỹ thuật sử dụng trong file:
- Đặt tên - sử dụng hàn get.workbook
- Sử dụng hàm replace
- Sử dụng hàm hyperlink
Video hướng dẫn:
Link tải file thực hành:https://drive.google.com/file/d/1M6QlE0h9T5Vnx60iJV1Pc3566jz_sbxg/view?usp=sharing
Bản quyền: @Dân Kế Toán