Người làm bên lao động bảo hiểm công ty mình lúc trước có làm hợp đồng cho 2 bạn nhân viên mới như sau:
Hợp đồng thử việc: 01/07-30/09/13
Sau đó ký tiếp hợp đồng thời vụ 3 tháng: 01/10-31/12/13
Hợp đồng chính thức: 01/01-31/12/14
Công ty mình làm bên dịch vụ, lao động làm không lâu dài, hay nghỉ trước thời hạn, nhưng cái vụ hợp đồng ký như thế này mình thấy rối quá, không biết như vậy có đúng luật không? có được thuế chấp nhận và nếu bảo hiểm biết có truy thu không?
Còn phần chi phí lương của 2 người này kế toán trước đây cũng đưa vào chi phí hợp lý rồi nhưng mình thấy hợp đồng như vậy không ổn
Mọi người tư vấn giúp mình với
Hợp đồng thử việc: 01/07-30/09/13
Sau đó ký tiếp hợp đồng thời vụ 3 tháng: 01/10-31/12/13
Hợp đồng chính thức: 01/01-31/12/14
Công ty mình làm bên dịch vụ, lao động làm không lâu dài, hay nghỉ trước thời hạn, nhưng cái vụ hợp đồng ký như thế này mình thấy rối quá, không biết như vậy có đúng luật không? có được thuế chấp nhận và nếu bảo hiểm biết có truy thu không?
Còn phần chi phí lương của 2 người này kế toán trước đây cũng đưa vào chi phí hợp lý rồi nhưng mình thấy hợp đồng như vậy không ổn
Mọi người tư vấn giúp mình với