Không có hoá đơn đầu vào

cici

Member
Hội viên mới
Cả nhà ơi! Giúp em với, hôm nay đã là 16/12 rùi. Em đã xuất hết HĐ đầu ra cho khách hàng, nhưng đầu vào thì bên Cty kia vẫn chưa xuất cho em. Hôm nay họ gọi điện bảo còn 2 cái đầu vào T11 để sang tháng 12 mới xuất được vì bên họ chuyển đổi mô hình công ty, chỉ xuất được đến ngày 26/11 thôi. Giờ em phải làm sao đây, ko có 2 hoá đơn đầu vào Cty sẽ phải nộp phải 50tr tiền thuế mà còn ko có đầu vào nữa. Giúp em với mọi ng ơi
 
Ðề: Không có hoá đơn đầu vào

đến tháng 1 ta kê khai bổ xung thuế đầu vào được mà
 
Ðề: Không có hoá đơn đầu vào

đến tháng 1 ta kê khai bổ xung thuế đầu vào được mà

nhưng như thế bên em tháng này sẽ phải nộp cả trăm triệu tiền thuế GTGT? Em phải làm sao đây???
 
Ðề: Không có hoá đơn đầu vào

Cả nhà ơi! Giúp em với, hôm nay đã là 16/12 rùi. Em đã xuất hết HĐ đầu ra cho khách hàng, nhưng đầu vào thì bên Cty kia vẫn chưa xuất cho em. Hôm nay họ gọi điện bảo còn 2 cái đầu vào T11 để sang tháng 12 mới xuất được vì bên họ chuyển đổi mô hình công ty, chỉ xuất được đến ngày 26/11 thôi. Giờ em phải làm sao đây, ko có 2 hoá đơn đầu vào Cty sẽ phải nộp phải 50tr tiền thuế mà còn ko có đầu vào nữa. Giúp em với mọi ng ơi

Bạn nói chung chung đọc không hiểu nội dung thì sao giúp bạn được. Bạn nói chi tiết hơn xem nào. Nghĩa là bên kia đang còn nợ bạn 2 hóa đơn của tháng nào, sao lại chỉ xuất tới 26/11 thôi mà còn sang tháng 12 mới xuất được, giải thích rõ đi thì mọi người mới giúp bạn được
 
Ðề: Không có hoá đơn đầu vào

Bạn nói chung chung đọc không hiểu nội dung thì sao giúp bạn được. Bạn nói chi tiết hơn xem nào. Nghĩa là bên kia đang còn nợ bạn 2 hóa đơn của tháng nào, sao lại chỉ xuất tới 26/11 thôi mà còn sang tháng 12 mới xuất được, giải thích rõ đi thì mọi người mới giúp bạn được

Em viết thiếu, bên bán đg nợ em 2 cái HĐ của tháng 11 ạ, mà cty họ chuyển đổi mô hình sang Cty CP, đổi luôn HĐ, nên là còn 2 cái họ bảo ko xuất tháng 11 được mà chuyển sang tháng 12 cơ? Giúp em với
 
Ðề: Không có hoá đơn đầu vào

Em viết thiếu, bên bán đg nợ em 2 cái HĐ của tháng 11 ạ, mà cty họ chuyển đổi mô hình sang Cty CP, đổi luôn HĐ, nên là còn 2 cái họ bảo ko xuất tháng 11 được mà chuyển sang tháng 12 cơ? Giúp em với
nghĩa là 2 cái hóa đơn đấy viết sau ngày bạn viết hóa đơn cho khách phải không ?
 
Ðề: Không có hoá đơn đầu vào

nghĩa là 2 cái hóa đơn đấy viết sau ngày bạn viết hóa đơn cho khách phải không ?

Vâng, đúng rồi ạ, em xuất hết cho khách hàng rồi, giờ đầu vào của em thiếu 2 HĐ, thì làm sao ạ, mà nếu ko có sẽ phải nộp nhiều thuế GTGT lắm ạ
 
Ðề: Không có hoá đơn đầu vào

Bên Cty minh còn một ít hoá đơn về các lĩnh vực:
- Vật tư sản xuất, vật tư tiêu dùng
- Vận tải hàng hoá, vận chuyển hành khách
- Dịch vụ thương mại
- Tư vấn chuyển giao công nghệ trong công nghiệp, nông nghiệp
- Phụ tùng ôtô, xe máy
- Các mặt hàng về giấy
Nếu bên Cty bạn cần thì LH theo nick trên:091::091::091:
 
Ðề: Không có hoá đơn đầu vào

Cả nhà ơi! Giúp em với, hôm nay đã là 16/12 rùi. Em đã xuất hết HĐ đầu ra cho khách hàng, nhưng đầu vào thì bên Cty kia vẫn chưa xuất cho em. Hôm nay họ gọi điện bảo còn 2 cái đầu vào T11 để sang tháng 12 mới xuất được vì bên họ chuyển đổi mô hình công ty, chỉ xuất được đến ngày 26/11 thôi. Giờ em phải làm sao đây, ko có 2 hoá đơn đầu vào Cty sẽ phải nộp phải 50tr tiền thuế mà còn ko có đầu vào nữa. Giúp em với mọi ng ơi

Mình cũng trong tình trạng như bạn, vậy bạn có cách giải quyết như thế nào rồi?
 
Ðề: Không có hoá đơn đầu vào

sửa đổi hóa đơn đã viết hoặc hủy viết lại cho khách
 
Ðề: Không có hoá đơn đầu vào

Mình có thể làm hạch toán là hàng về trước hóa đơn về sau cũng được, bạn chỉ cần xin phiếu xuất kho của bên bán và lấy hóa đơn sau là ok thôi.
good luck./
 
Ðề: Không có hoá đơn đầu vào

Mình có thể làm hạch toán là hàng về trước hóa đơn về sau cũng được, bạn chỉ cần xin phiếu xuất kho của bên bán và lấy hóa đơn sau là ok thôi.
good luck./

theo mình cái này không được
vì mình nhớ là hóa đơn ko cho phép như vậy
không bít đúng không :tungkinh:
 
Ðề: Không có hoá đơn đầu vào

sửa đổi hóa đơn đã viết hoặc hủy viết lại cho khách

Sử đổi kiểu gì hả faluko? Mà nếu mà hủy thì khách hàng có chấp nhận ko ? và viết lại hóa đơn thì chắc là phải viết sang tháng 12 ,nhưng biết được lấy đầu vào tháng 12 là ngày nào đâu mà để viết được ngày của tháng 12 ? Và viết lại nội dung y hệt hóa đơn trước ah ?, liệu thuế có chấp nhận ko ?hay tách 2 hóa đơn thì khách hàng chấp nhận ko ?. Theo mình thì cố lấy hóa đơn đầu vào thì tốt hơn .
 
Ðề: Không có hoá đơn đầu vào

Mình có thể để hóa đơn đầu ra tháng 11 mà bạn mới xuất cho khách hàng, kê khai sang báo cáo thuế tháng 12 khi bạn lấy được đầu vào của tháng 12. Theo mình nhớ thì hóa đơn được chậm kê khai trong vòng 6 tháng thì phải.
Còn thực ra nếu kê khai trong tháng 11 thì công ty phải nộp thuế, thuế đầu vào sẽ chuyển sang các tháng sau và khi chưa được khấu trừ hết thì sẽ được hoàn thuế lại.
 
Ðề: Không có hoá đơn đầu vào

Nếu chắc chắn lấy được hoá đơn mua vào ở tháng 12 thì bạn cứ huỷ cái hoá đơn bán ra bạn vừa viết cho khách đi. Sau đó viết lại 1 hoá đơn bán ra vào đầu tháng 12. Nếu khi nhận hoá đơn mua vào ngày tháng lại có sau hoá đơn bán ra vừa viết thì mình viết 1 cái phiếu nhập kho đúng bằng số lượng đã mua vào ( ngày tháng trong phiếu nhập kho phải trước ngày viết hoá đơn bán ra). Như vậy bạn sẽ không phải nộp thuế nhiều.:ammuu:
 

CẨM NANG KẾ TOÁN TRƯỞNG


Liên hệ: 090.6969.247

KÊNH YOUTUBE DKT

Cách làm file Excel quản lý lãi vay

Đăng ký kênh nhé cả nhà

SÁCH QUYẾT TOÁN THUẾ


Liên hệ: 090.6969.247

Top