Các anh chị có kinh nghiệm trong lĩnh vực kế toán cho em hỏi một việc như sau với ạ!
Em làm chương trình trong đó có thuê thiết bị âm thanh ánh sáng cho Trường vào đầu tháng 3/2012. Nhưng đến tháng 6/2012 bên cung cấp thiết bị âm thanh ánh sáng mới làm hóa đơn giá trị gia tăng cho bên em (ngày trên hóa đơn ghi vào tháng 6/2012).
Nay em làm đề nghị thanh toán với nhà trường thì kế toán Trường không chấp nhận hóa đơn này, bắt ngày ghi trên hóa đơn phải đúng ngày đã thuê thiết bị để làm chương trình đó, trong khi giờ đã là tháng 10 rồi ạ.
Vậy, bây giờ em phải làm sao để phòng tài chính kế toán Trường có thể thanh toán cho em khoản tiền này ạ? Mong các anh chị giúp đỡ.
Em làm chương trình trong đó có thuê thiết bị âm thanh ánh sáng cho Trường vào đầu tháng 3/2012. Nhưng đến tháng 6/2012 bên cung cấp thiết bị âm thanh ánh sáng mới làm hóa đơn giá trị gia tăng cho bên em (ngày trên hóa đơn ghi vào tháng 6/2012).
Nay em làm đề nghị thanh toán với nhà trường thì kế toán Trường không chấp nhận hóa đơn này, bắt ngày ghi trên hóa đơn phải đúng ngày đã thuê thiết bị để làm chương trình đó, trong khi giờ đã là tháng 10 rồi ạ.
Vậy, bây giờ em phải làm sao để phòng tài chính kế toán Trường có thể thanh toán cho em khoản tiền này ạ? Mong các anh chị giúp đỡ.