Khởi nghiệp kinh doanh một mình - nên hay không nên?

tathanhhuyen

New Member
Hội viên mới
Khởi nghiệp kinh doanh một mình - nên hay không nên?


Lúc bắt đầu khởi nghiệp, nhiều người băn khoăn trước câu hỏi: "Làm một mình tốt hơn hay làm với một nhóm người tốt hơn?" Kinh tế càng phát triển thì nhu cầu khởi nghiệp càng tăng cao vì lợi nhuận đem lại cao hơn thu nhập kỳ vọng, mặt khác nền kinh tế phát triển cũng phát sinh thêm các nhu cầu mới cần được đáp ứng.

Hai quan điểm này sẽ thúc đẩy một bộ phận người không đi làm thuê mà tự đứng ra kinh doanh để tạo ra lợi nhuận trên vốn đầu tư.

Kinh doanh có trăm loại kinh doanh từ sản xuất, thương mại, dịch vụ ,từ những việc lớn như đóng tàu, xây nhà đến những việc nhỏ như quét dọn,trông trẻ. Mọi doanh nhân khi tham gia vào nền kinh tế đều mong muốn một mức lợi nhuận lớn hơn việc họ phải bỏ công sức đi làm thuê cho người khác, đây là xét theo khía cạnh tài chính ngoài ra còn có các khía cạnh khác như tâm lý, sức khỏe, học thức cũng là những động lực thúc đẩy việc khởi nghiệp. Hôm nay bạn đang chỉ là nhân viên nhưng ngày mai bạn đã làm ông chủ, người quản lý cơ ngơi, sự nghiệp của mình, đó có phải là ước mơ của bạn?

Khởi nghiệp đang là mốt ở Việt Nam và đặc biệt là trong giới trẻ. Có người thành công, có những thất bại cay đắng. Nhưng quan trọng chúng ta có thể rút ra những bài học cho bản thân và cho những con người đam mê trở thành doanh nhân trong tương lai.

Khi một cá nhân đứng ra khởi nghiệp là việc bạn sử dụng vốn và trí não để kinh doanh nhằm đem lại lợi nhuận cho bản thân. Bản thân những người tự mình đứng ra khởi nghiệp luôn là những người có đam mê và nhiệt huyết. Họ là những con người có tầm nhìn, có những khát vọng và dám đứng ra để đương đầu với những thử thách để xây dựng cho bản thân và đất nước.

Để giúp những doanh nhân thể hệ trẻ có thể chuẩn bị hành trang khi khởi nghiệp chúng ta phải biết chúng ta sẽ làm gì? làm như thế nào? liệu có thể làm được không?

Cá nhân kinh doanh

Chúng ta sẽ bắt đầu nói về việc tự bản thân đứng ra kinh doanh. Một cá nhân khi đứng ra kinh doanh có thể lựa chọn một trong các hình thức đầu tư sau :

- Kinh doanh cá thể (Hộ gia đình)

- Doanh nghiệp tư nhân: đây là sự phân chia mà khi ngồi trên giảng đường ai cũng đã biết khi học về các thành phần kinh tế. Kinh doanh cá thể có thể đem lại cho ông chủ toàn bộ lợi nhuận trên vốn bỏ ra, người làm chủ doanh nghiệp có toàn quyền quyết định vận mệnh của doanh nghiệp mình. Cá nhân kinh doanh sẽ giúp cho bản thân họ không phải đi làm thuê cho người khác mà đi làm thuê cho chính mình. Tự họ bỏ tiền, tự họ kinh doanh và tự chịu trách nhiệm về các hoạt động kinh doanh của mình. Các doanh nghiệp thuộc dạng này phần lớn là các doanh nghiệp nhỏ,cửa hàng kinh doanh tự phát, số vốn cũng không lớn vì khó có thể huy động các nguồn tài trợ từ bên ngoài.

Khởi nghiệp theo hình thức kinh doanh một mình có những điểm lợi và cũng có những điểm hại do tỉ lệ rủi ro cao vì tập trung toàn bộ vốn vào kinh doanh, mặt khác vì tự kinh doanh nên quyền quyết định sẽ nằm ở người chủ, khi đó sẽ nảy sinh sự độc đoán, bảo thủ… Có câu “ Đơn thương độc mã” để ám chỉ những hình ảnh cô đơn lang thang trên một con đường mà không có ai là bầu bạn. Con đường có thể dài có thể ngắn, chàng hiệp sỹ có thể giỏi có thể không, lấy gì đảm bảo cho chàng sẽ an toàn đi được đến đích.

Kinh doanh theo nhóm

Kinh doanh theo nhóm được hiểu là việc hai hoặc nhiều thành viên cùng nhau góp vốn để kinh doanh. Các loại hình mà chúng ta có thể tìm thấy là các loại hình sau:

Công ty TNHH và Công ty Cổ Phần

Chúng ta khoan hãy bàn về vấn đề góp vốn như thế nào, ai quản lý doanh nghiệp mà hãy tập trung quan tâm tới việc công ty như thế khởi nghiệp có gì thuận lợi và khó khăn. “Buôn có bạn, bán có phường”, việc đứng ra một mình kinh doanh một mình là việc rất mạo hiểm và mang tính rủi ro cao. Thường khi khởi nghiệp người ta thích tìm những bạn bè cùng chí hướng. Những bạn bè này không chỉ là những người góp vốn mà sẽ là những người cùng điều hành công ty. "Một cây làm chẳng nên non, ba cây chụm lại lên hòn núi cao” một người làm việc sẽ vấp phải nhiều vấn đề khó khăn, nhưng nhiều người cùng làm việc sẽ đem lại hiệu quả cao hơn.

Khởi nghiệp theo nhóm giúp bạn có thể phân tán rủi ro vì có nhiều người tham gia cùng bạn góp vốn, cùng bạn điều hành công ty, mặt khác bạn cũng có thể đầu tư vào nhiều doanh nghiệp và đảm nhận nhiều vị trí khác nhau. Khởi nghiệp cùng nhóm còn có thể đảm bảo các nguyên tắc quản trị khi các quyết định kinh doanh, quản trị doanh nghiệp sẽ dựa trên quyết định của tập thể. Ngoài ra làm việc nhóm sẽ đem lại sự sáng tạo trong sản xuất,kinh doanh vì có sự tham gia brainstorming - một phương pháp tư duy theo nhóm - của nhiều người.

Khởi nghiệp luôn là hành trình gian nan, vất vả đầy cam go, nếu có những người bạn đồng hành ở bên cạnh trợ giúp thì con thuyền sẽ đi đúng hướng và mau tới đích hơn là loay hoay một mình giữa biển cả mênh mông. Mặc dù vậy con thuyền nào cũng đòi hỏi thuyền trưởng cũng như doanh nghiệp cần có lãnh đạo. Lúc này chúng ta phải quyết đinh xem ai là người sẽ lãnh đạo doanh nghiệp khởi nghiệp thành công. Người lãnh đạo giỏi sẽ là người đi đầu và xây dựng lên nhóm làm việc của mình. Họ có nhiều xu hướng, phong cách khác nhau nhưng họ phải có một điểm chung là điều hành tốt nhóm của mình.

Khởi nghiệp với nhóm có điểm tốt nhưng cũng tồn tại những mặt hạn chế mà chúng ta có thể dễ dàng nhận ra như xung đột về lợi ích khi góp vốn, quản lý doanh nghiệp, chia lợi nhuận, rút vốn… và những xung đột khác trong quyết định của doanh nghiệp.

Cho dù sau này bạn có mở hay không mở doanh nghiệp mà mình mong muốn nhưng câu hỏi lớn nhất mà bạn nên đặt ra là: "Chúng ta chơi với nhau tốt nhưng làm việc với nhau có thật sự hiệu quả?"

Thanh Huyền
Văn phong trọn gói
http://****************
DOANH NGHI?P V?A V NH?
 
Ðề: Khởi nghiệp kinh doanh một mình - nên hay không nên?

Mình nghĩ là không nên
 
Ðề: Khởi nghiệp kinh doanh một mình - nên hay không nên?

Người thật, việc thật, kiến thức thực tế.
Giới thiệu về KHỞINGHIỆP.info:
KHỞINGHIỆP.info là dự án phi lợi nhuận vì mục đích xã hội do một nhóm các Doanh nhân trẻ khởi xướng và tài trợ ban đầu. KHỞINGHIỆP.info hoạt động như một doanh nghiệp xã hội với định hướng trở thành cổng thông tin kiến thức chuyên sâu phục vụ các đối tượng thành viên có hoài bão, mong muốn kinh doanh, mong muốn trở thành doanh nhân hoặc đang là nhà lãnh đạo doanh nghiệp trẻ.
Mục tiêu của KHỞINGHIỆP.info là thu thập đầy đủ và chân thực nhất những kiến thức cơ bản, những hướng dẫn chi tiết, những gợi ý về khởi nghiệp kinh doanh. Ngoài ra KHỞINGHIỆP.info cũng tập trung vào phỏng vấn, khắc họa và truyền thông những kinh nghiệm thực tế, những tấm gương doanh nhân trẻ và rất trẻ. Họ có thể đang là giám đốc công ty, chủ cửa hàng, người làm việc tự do...chưa cần phải có thành công nào đó mà chỉ cần đang hàng ngày hàng giờ kinh doanh làm giàu cho mình và cho xã hội.
Chúng ta thường tò mò và muốn biết về các doanh nhân thành đạt và nổi tiếng như Bill Gates, như Trương Gia Bình, Đoàn Nguyên Đức, nhưng với KHỞINGHIỆP.info chúng tôi nghĩ rằng các bạn trẻ sẽ học hỏi được nhiều hơn từ thực tế của một doanh nhân vừa mới khởi nghiệp kinh doanh. Có thể những doanh nhân trẻ này chưa có nhiều thành công, hoặc đang bắt đầu xây dựng doanh nghiệp nhưng những kinh nghiệm và chia sẻ của họ sẽ có ích rất nhiều cho chúng ta. Biết về những doanh nhân thành đạt cũng tốt thôi, nhưng những chia sẻ của họ thường chung chung, và đôi khi gây ảo tưởng cho chúng ta.
Những kiến thức cơ bản về các bộ phận, phòng ban trong một doanh nghiệp; những kiến thức về mua bán và sát nhập (M&A); các kiến thức về nhượng quyền thương hiệu (franchise); các ý tưởng kinh doanh; thông tin về các khóa học và đạo tạo phù hợp; những cuốn sách hay tất cả sẽ được tổng hợp và đăng tải.
KHỞINGHIỆP.info luôn mong muốn nhận được sự đóng góp ý kiến, kinh nghiệm cũng như sự bảo trợ, tài trợ của các doanh nhân trẻ. Những kinh nghiệm thực tế của các bạn sẽ giúp cho các bạn trẻ khởi nghiệp tiết kiệm được thời gian, công sức và tiền bạc. Đó cũng là những đóng góp cho xã hội. Doanh nhân trẻ là vốn quý của bất cứ xã hội nào. Và có sự đóng góp cho xã hội nào quý hơn là góp phần vun đắp và xây dựng thêm nhiều doanh nhân nữa!
Xin trân trọng cảm ơn.

Ban biên tập.
Thanh Huyền: 0982798949
 
Ðề: Khởi nghiệp kinh doanh một mình - nên hay không nên?

KHỞI NGHIỆP VỚI 5 SAI LẦM

Bạn muốn thành lập công ty của riêng mình. Bạn muốn làm kinh doanh một cách chuyên nghiệp. Bạn muốn có một thương hiệu của riêng mình. Bạn có ý tưởng tốt và có tham vọng. “Khởi nghiệp” là hai từ mà mỗi người đều ấp ủ trong mình từ lúc còn ngồi trên ghế giảng đường đại học, hoặc từ lúc đi làm thuê đâu đó. Và nếu bạn đọc báo nhiều sẽ thấy các tấm gương doanh nhân thành đạt. Có nhiều tiền, nhiều quyền lực và nổi tiếng. Các doanh nhân thành đạt hình như đều có một điểm chung là lập nghiệp từ hai bàn tay trắng, thời gian đầu rất khó khăn, vất vả. Thế nhưng thực tế không đơn giản thế. Các doanh nhân ngày nay thành đạt thì ngày xưa họ đã từng trải qua rất nhiều thời gian lăn lộn với nghề, xây dựng mối quan hệ, và tích lũy tài chính, biết nắm bắt cơ hội gặp được và tăng dần khoản đầu tư. Vậy các sai lầm thường gặp phải khi khởi nghiệp là gì:

Sai lầm thứ nhất: bị những kẻ bi quan làm cho thui chột ý chí,
“Khó lắm, không làm được đâu”, “ôi giời, bao nhiều là công ty làm rồi”, “tiền đâu mà làm”; “sợ là không có khách hàng” và còn bao nhiêu lời bàn lùi khác. Bất cứ doanh nhân nào hẳn cũng nhận nhiều lời chê bai, chỉ trích khi bắt đầu lập nghiệp. Thế nên, doanh nhân sẽ mắc sai lầm lớn nếu để cho những kẻ ưa bàn ra đó làm thui chột ý chí.
Thành lập công ty có nghĩa là sự đột phá, là thay đổi trật tự thế giới, và làm thành công điều mà mọi người nghĩ rằng phi hiện thực. Đâu có ai nói với Trần Đình Long rằng ông có thể đưa Hòa Phát thành công ty tư nhân nổi tiếng nhất. Đâu có ai từng khuyên Bill Gates bỏ học Harvard. Có bao nhiêu người thực sự tin rằng Đặng Lê Nguyên Vũ có thể thành lập chuỗi cửa hàng cà phê Trung Nguyên ở khắp đất nước. Đừng bao giờ để những kẻ bi quan và ưa bàn ra ngăn bước đường làm doanh nhân của bạn. Bạn sẽ gặp những người như vậy là chủ yếu. Hãy nhớ là nếu ban muốn khởi nghiệp, bạn đang thuộc vào số ít, rất ít. Dĩ nhiên, bạn cũng không thể quá cứng đầu và từ chối nghe lời khuyên từ mọi người. Nhưng đừng bao giờ dễ dàng lung lay bởi những hoài nghi và e ngại. Nếu thành lập doanh nghiệp mà dễ thì ai cũng có thể làm. Hãy để những người ưa bàn ra đó trở thành động lực thúc bạn tiến tới, thành công để chứng minh rằng họ đã sai.

Sai lầm thứ hai: Ảo tưởng tay trắng làm nên sự nghiệp.
Trên các phương tiện truyền thông, thậm chí lời tự sự của một số doanh nhân được xem là thành đạt đều có một điểm chung là chúng tôi lập nghiệp từ hai bàn tay trắng, thời gian đầu rất khó khăn, vất vả...
Chính những chia sẻ kiểu này đã làm cho một số bạn trẻ ngộ nhận, giờ mình chưa có vốn nhưng những anh A chị B kia lúc khởi nghiệp cũng thế, vậy tội gì ta không khởi nghiệp cho bằng chị bằng anh. Xin thưa đó là một suy nghĩ sai lầm nghiêm trọng. Bạn không tin ư. Vậy bạn sẽ sống trong 6 tháng đầu bằng gì? Bạn sẽ đăng ký kinh doanh, sẽ thuê văn phòng, làm kế toán tự mình ư? Bạn sẽ thiết kế website, mua tên miền, in name card, lắp đặt điện thoại… nói chung là cái gì cũng cần tiền bạn ạ. Việc kinh doanh rất cần ít nhất là kinh nghiệm vậy nên nếu chưa có tiền thì hẵng cứ đi làm thuê tích lũy kinh nghiệm, tích lũy tài chính đã rồi từ từ chuẩn bị. Bill Gates cũng đã chẳng cặm cụi hàng chục năm trước khi bỏ học mở Microsoft chứ có phải tự dưng mà thành đâu.

Sai lầm thứ ba: Kinh doanh cái mà mình không biết hoặc không thích
Có bạn sẽ bảo “làm gì có”, không thích hoặc không biết thì ai dám kinh doanh? Vâng, vậy mà có đấy và không muốn nói khởi nghiệp dạng này nhiều nữa là khác… Người Việt Nam chúng ta có một suy nghĩ rất là lạ là thấy người ta ăn khoai là vác mai đi đào, từ nông thôn đến thành thị đều thế, chỗ nào cũng có phòng trào cả. Từ phong trào nuôi chó Nhật ngày xưa tới phong trào chứng khoán ngày nay.

Sai lầm thứ tư: Tôi tài giỏi
Thời điểm hiện nay các bạn trẻ rất hay bị mắc sai lầm này. Tự tin vào bản thân là điều đáng quý, đó là một trong những yếu tố quyết định làm nên thành công của bạn, nhưng phần lớn các bạn trẻ lại ngộ nhận giữa tự tin và tự đại, luôn cho mình là cái tâm của thế giới, nhất là những bạn sớm gặt hái được một số thành công nhất định. Khởi nghiệp với tư tưởng tôi tài giỏi sẽ làm người ta chủ quan, và không biết tiết kiệm chi phí. Rất khó để duy trì nếu công việc kinh doanh gặp khó khăn.

Sai lầm thứ năm: từ chối lắng nghe nhu cầu thực tế của thị trường: nhiều doanh nhân chưa lắng nghe nhu cầu thị trường. Hầu hết doanh nhân tự tin rằng mình có ý tưởng thay đổi thế giới và chỉ cần như vậy là đủ. Không phải vậy. Là doanh nhân thì phải nghĩ đến chuyện kiếm tiền nữa. Phải bảo đảm có người sẵn lòng bỏ tiền ra mua sản phẩm hoặc dịch vụ. Điều đó đồng nghĩa với việc lắng nghe để đáp ứng đúng nhu cầu thị trường.

Thành lập doanh nghiệp là điều khó, nhưng rất lý thú. Bạn sẽ được tưởng thưởng xứng đáng nếu bạn thành công; còn nếu không thì ít nhất bạn cũng sẽ tự nhủ rằng mình cũng đã từng thử qua. Và hãy luôn nhớ rằng thương trường như chiến trường.


Thanh Huyền
http://***************.com
Mail: tathanhhuyen88@gmail.com
 
Ðề: Khởi nghiệp kinh doanh một mình - nên hay không nên?

Người thật, việc thật, kiến thức thực tế.

Tất cả kiến thức bạn cần đều có trong www.**************** .
www.**************** là kho thông tin kiến thức chuyên sâu phục vụ các bạn trẻ có hoài bão, mong muốn kinh doanh, mong muốn trở thành hoặc đang là nhà lãnh đạo doanh nghiệp trẻ.
Thay vì phải tìm kiếm mất nhiều thời gian trên mạng internet về những kiến thức kinh doanh, và khởi nghiệp thì bạn chỉ cần vào www.**************** sẽ có đủ kiến thức về mọi lĩnh vực; đã từng được xuất bản; đã được đưa về và phân loại theo từng chủ đề. Từ vốn để khởi nghiệp, ý tưởng khởi nghiệp, ít vốn mà khởi nghiệp, mua bán, nhượng quyền đến những ví dụ kinh điển khởi nghiệp của các doanh nhân đi trước.
www.**************** cung cấp đầy đủ những Bí quyết khởi nghiệp, hành trình thành lập doanh nghiệp, kinh nghiệm, kỹ năng giúp bạn khởi nghiệp thành công; những kiến thức cơ bản, hướng dẫn chi tiết, những kinh nghiệm thực tế, những tấm gương doanh nhân trẻ và rất trẻ. Họ có thể đang là giám đốc công ty, chủ cửa hàng, người làm việc tự do... nhưng có một điểm chung là đang hàng ngày hàng giờ kinh doanh làm giàu cho mình và cho xã hội.
**************** đăng tải những chia sẻ của những doanh nhân trẻ này sẽ giúp cho các bạn sinh viên, những bạn trẻ vừa ra trường, những bạn trẻ đang có hoài bão khởi nghiệp có được cái nhìn thực tế nhất về từng lĩnh vực kinh doanh cụ thể, từng kinh nghiệm chính xác về việc làm việc với các cơ quan quản lý, về những cách thức điều hành doanh nghiệp hàng ngày.
Những kiến thức cơ bản về các bộ phận, phòng ban trong một doanh nghiệp như bộ phận kinh doanh, marketing, nhân sự, tài chính, quản trị cũng được www.**************** cập nhật và đăng tải giúp cho các bạn có được một nơi tham khảo kiến thức tập trung và chuyên biệt.
Định hướng từ đầu của **************** là một dự án phi lợi nhuận, do một nhóm doanh nhân trẻ cùng bảo trợ. Hiện tại KHỞINGHIỆP.info hoạt động như một doanh nghiệp xã hội với mục tiêu đóng góp cho cộng đồng một kho kiến thức chọn lọc và tập trung giúp cho việc nâng cao kiến thức của các doanh nhân trẻ và các bạn trẻ đam mêm kinh doanh.
Chúng tôi cũng rất cần sự đóng góp của các bạn để kho kiến thức của www.**************** ngày càng phong phú, đa dạng, thực tế.
Mọi đóng góp, góp ý, bảo trợ, hoặc tài trợ xin vui lòng liên hệ:
----------
**************** - Cổng kiến thức khởi nghiệp kinh doanh.
Address: P 1011, tầng 10, CLAND TOWER, 161 Xã Đàn, Kim Liên, Đống Đa, Hà nội.
Tel: +84-4- 2245- 5283 Mobile: +84-982-798-949
Email: tathanhhuyen88@gmail.com
Home: www.****************
 
Ðề: Khởi nghiệp kinh doanh một mình - nên hay không nên?

Hà nội, ngày tháng năm 2011

Giới thiệu tóm tắt:
- Tên đầy đủ của Anh/chị:
- Năm sinh của anh / chị
- Tên công ty:
- Năm thành lập:
- Nghành nghề hoạt động chính:
o Ngành 1
o Ngành 2
- Quy mô hiện tại:
- Thương hiệu:
CÂU HỎI PHỎNG VẤN CÁC DOANH NHÂN TRẺ
Câu hỏi mở - Câu hỏi chung.
- Anh/chị có thể giới thiệu một chút về mình được ko ạ?
- Chắc anh bắt đầu kinh doanh từ rất sớm phải không ạ? Trong lúc đang đi học thì anh có làm gì liên quan tới công việc kinh doanh hay không?
- Sau khi anh ra trường anh đã từng làm những gì, anh có thể kể sơ qua cho mọi nguời biết được không?
- vậy tại sao và từ khi nào anh đã nhen nhóm cho mình 1 ý tưởng kinh doanh riêng hiện nay?
- Anh/chị đã bắt đầu ý tưởng kinh doanh như thế nào ạ?
- Khi bắt đầu ý tưởng kinh doanh anh/chị đã gặp những khó khăn gì? Và anh/chị giải quyết nó ra sao? bắt đầu khởi nghiệp anh có gì trong tay; anh có người đỡ đầu không?
- Anh/chị bắt đầu khởi nghiệp với ai? Anh/chị chọn người thân tín hay đối tác anh tin tưởng lâu nay?
- Ngành nghề mà anh chọn phải chăng nó là 1 niềm đam mê của anh hay nó là 1 xu hướng thị trường mà anh nhìn thấy khả năng sinh lời của nó?
- Khi mới thành lập, quy mô công ty ta ra sao, hiện nay thì thế nào?
- Các giai đoạn phát triển của cty như thế nào? quá trình đi vào hoạt động của anh ra sao, anh có thể kể sơ lược? nó có đi đúng quỹ đạo mà anh muốn không? trên con đường ngắn này anh gặp khó khăn nào lớn nhất, khó tháo gỡ nhất? có lúc nào anh muốn bỏ cuộc chưa?
- Niềm tự hào lớn nhất hiện nay với cá nhân anh/chị là gì ạ? Theo anh những thành quả mà anh đạt được hiện nay là gì?
- Anh/chị nhìn nhận gì về các doanh nghiệp trẻ mới thành lập hiện này và Anh/chị có lời khuyên nào cho các bạn trẻ để thực hiện được tham vọng đó của mình ạ?
Câu hỏi về doanh nghiệp và ngành nghề
- Anh/chị có thể giới thiệu một chút về lĩnh vực kinh doanh của mình được ko ạ?
- Anh/chị có thể giới thiệu sơ qua về các sản phẩm dịch vụ của công ty mình được không?
- Trên thị trường chắc cũng nhiều đối thủ cạnh tranh, vậy đâu là thế mạnh để anh thuyết phục khách hàng của mình?
-
Câu hỏi về kinh nghiệm và chia sẻ
- Anh/ chị có thể chia sẻ một chút tình hình kinh doanh hiện tại của anh/chị được ko ạ?
- Thành công mà anh/chị có được là nhờ đâu ạ?
- Mong muốn lớn nhất của anh/ chị hiện nay là gì?
- Cuối cùng lời khuyên của anh dành cho các bạn trẻ chuẩn bị lập nghiệp
- Sắp tới anh có kế hoạch nào mới muốn chia sẻ với khoinghiep.biz khôngạ?
 
Ðề: Khởi nghiệp kinh doanh một mình - nên hay không nên?

Dũng khí để khởi nghiệp.- www.****************

Hàng năm, có hàng chục ngàn doanh nghiệp mới được thành lập. Ngày hôm nay, có nhiều người đang trăn trở với các ý tưởng của mình và ấp ủ ước mơ một ngày nào đó sẽ triển khai được chúng.

Tuy nhiên, cái "ngày nào đó" quả là khó đoán chính xác và không ít người chấp nhận câu trả lời: "khi nào có đủ điều kiện". Điều kiện ở đây có thể hiểu là đạt một trình độ hoặc kinh nghiệm nào đó, tập hợp được một số người cùng chí hướng, môi trường kinh doanh hoặc luật pháp thông thoáng hơn...

Và điều cuối cùng nhưng không kém phần quan trọng là... có một khoản tiền tương đối. Ở đây chỉ xin bàn một chút về vấn đề "tiền ở đâu ra" để thành lập doanh nghiệp và vai trò của nó trong bước khởi sự.

Có một nghịch lý mà lại không nghịch lý là phần lớn các cự phú trên đời bắt đầu sự nghiệp từ hai bàn tay trắng chứ không phải có tiền ngay khi khởi sự.

Các trường đại học và giáo trình trên toàn cầu thường chỉ dạy cách làm ông chủ, tức là phải điều hành kinh doanh như thế nào. Tiếc rằng họ không và không thể dạy bạn khi còn là một người bình thường thì phải làm sao để trở thành ông chủ.

Nếu bạn có trình độ cao, làm cho một công ty lớn, lương thừa sống và dùng tiền tích lũy được để thành lập một công ty, trong khi vẫn muốn giữ chỗ làm cũ, thì chắc chắn rằng công ty ấy sẽ chẳng đi tới đâu. Thực tế không có công ty nào thành công và trụ vững được theo kiểu này.

Đột ngột có một món lớn (do trúng số chẳng hạn) ra mở công ty để thỏa chí cũng là một con đường khác dễ dẫn đến thất bại.

Tiếp quản một gia sản (tiền hoặc cơ sở kinh doanh) mà mình chưa từng lăn lộn cùng nó cũng dễ khiến ta sa lầy và tuột dốc.

Huy động vốn bằng cách vẽ ra những viễn cảnh tươi đẹp cũng đưa rất nhiều người tới thảm bại. Bắt đầu nhỏ để lớn dần lên không thể áp dụng cho mọi ngành hàng và khó trụ vững trong môi trường cạnh tranh ngày một khốc liệt.

Vậy phải làm sao khi chưa có cơ sở tài chính vững chắc cho việc thành lập doanh nghiệp? Nếu bạn từng được đào tạo bài bản, trong đầu sẽ rất dễ nảy sinh những câu hỏi kiểu thế này: Theo tính toán thì cần xxx triệu đồng thì mới có thể khởi sự được, vậy thì :

- Kiên trì tiết kiệm tiền và chờ đợi ư? Đến khi nào thì đủ? Tới lúc đó có còn cơ hội cho mình không?

- Đi vay ư? Ai cho vay khi ta còn là lính mới? Ý tưởng cần nhiều tiền mới làm được thì làm sao vay đủ?

- Vận may? Ai biết khi nào nó tới?

- Bán tài sản (nếu có) đi ư? Cuộc sống hiện tại còn chưa ổn mà gây thêm rắc rối thì có nên không? Lo kinh doanh đã mệt giờ lại lo thêm cuộc sống nữa thì có chịu nổi không?

- Đem ý tưởng đi liên kết với người có tiền? Cũng khó, và liệu rồi có bị họ thôn tính không?

Có lẽ đây chính là nguyên nhân khiến những người có gan thì mới có thể làm giàu. Người có gan có thể có hoặc không có đủ những câu trả lời cho các câu hỏi trên nhưng chắc là chúng (những câu hỏi về tiền) đã không đủ mạnh để ngăn họ hành động.

Một trực giác bén nhạy sẽ dẫn dắt người ta trong những bước đầu tiên nhiều hơn rất nhiều những kiến thức chuyên môn sách vở hoặc số tiền mà họ đang có trong tay. Trực giác này đương nhiên không phải là tất cả và cũng sẽ chẳng đi đến đâu nếu không được kết hợp với một phẩm chất rất quan trọng - lòng dũng cảm.

Cái này đôi khi biểu hiện ra ngoài như một thứ "máu liều", điều này cũng khiến nhiều người nhận lầm nguyên nhân thành công của nhiều doanh nhân: "Ấy là do hắn có máu liều và may mắn gặp thời".

Theo tôi, nếu chúng ta chỉ muốn hoặc có khát vọng chứ không phải bị bức trở thành ông chủ thì có lẽ phải chấp nhận một quan điểm: "Thất bại là điều bình thường và cần chuẩn bị đón nhận" vì thực ra, những doanh nghiệp lớn nhất thế giới cũng đã không dưới một lần đứng trước bờ vực phá sản.

Bạn có thể tạo vốn cho mình bằng nhiều cách nhưng phải dựa trên một niềm tin rằng thử thách về tiền là do chính mình (chứ không phải hoàn cảnh khách quan) tạo ra và chúng được tạo ra với mục đích là để vượt qua.

Điều này hiển nhiên đúng: bạn muốn làm ông chủ - một việc khó hơn việc bạn đang làm - một việc dễ thất bại hơn những việc bạn từng thành công.

Không có công thức nào về số lượng vốn cần có cho việc khởi sự doanh nghiệp, cũng như cách để có số vốn đó mà chỉ có dũng khí mới giúp bạn thành công trong bước đầu thâm nhập thương trường mà thôi. Tôi tin rằng đa số các nhà doanh nghiệp từng trải đồng ý về điểm này

www.****************
Thanh Huyền
 
Ðề: Khởi nghiệp kinh doanh một mình - nên hay không nên?

Tìm hiểu chu kỳ sống của một doanh nghiệp để khởi nghiệp
**************** sẽ giúp bạn tự mình trả lời câu hỏi đó.

Quản trị doanh nghiệp là một quá trình liên tục mà trong đó các doanh nhân phải giải quyết những vấn đề có tính sống còn sau đây.

- Sứ mệnh và những giá trị doanh nghiệp muốn theo đuổi: Doanh nghiệp sẽ đi vào lĩnh vực kinh doanh nào?

- Các mục tiêu và mục đích: Doanh nghiệp sẽ đi về đâu?

- Chiến lược phát triển: Doanh nghiệp sẽ đi đến các mục tiêu đã định bằng con đường nào?

- Con người và các nguồn lực khác: Những yếu tố cần thiết nào để doanh nghiệp đạt được các mục tiêu?

- Cơ cấu tổ chức nào là phù hợp nhất cho doanh nghiệp?

- Chiến lược về tài chính: Doanh nghiệp cần bao nhiêu vốn và cần khi nào?

- Quan niệm về sự thành công: Đâu là đích đến cuối cùng của doanh nghiệp?

Những vấn đề và các hoạt động nói trên tạo nên vòng đời hay chu kỳ sống của một doanh nghiệp. Chu kỳ này được lặp lại ở tất cả các doanh nghiệp, dù lớn hay nhỏ.

Làm doanh nghiệp là một quá trình giải quyết vấn đề liên tục, đòi hỏi doanh nhân – nhà quản lý doanh nghiệp phải có những phương pháp nhất định. Nhìn chung, các doanh nghiệp đều phải trải qua chu kỳ sống gồm bảy giai đoạn được nêu ra dưới đây.
****************- Kho kiến thức về kinh doanh và khởi nghiệp.
Thanh Huyền: 0982798949
 
Ðề: Khởi nghiệp kinh doanh một mình - nên hay không nên?

KHỞINGHIỆP.info- Kho kiến thức về khởi nghiệp và kinh doanh.

Bạn có thể tìm thấy ở trong đây những kiến thức về:
- Cẩm nang khởi nghiệp;
- Cẩm nang kinh doanh;
- Hướng dẫn điều hành doanh nghiệp;
- Các ý tưởng kinh doanh;
- Sàn giao dịch ý tưởng kinh doanh;
- Sàn giao dịch dự án, giao dịch mua bán công ty;
- Gợi ý về vốn để khởi nghiệp, ý tưởng khởi nghiệp,
- Ít vốn mà khởi nghiệp, những ví dụ kinh điển khởi nghiệp;
- Bí quyết khởi nghiệp,
- Hướng dẫn thành lập doanh nghiệp, kinh nghiệm thực tế về quá trình thành lập;
- Kỹ năng giúp bạn khởi nghiệp thành công;
- Kỹ năng điều hành doanh nghiệp;
- Thương mại điện tử;
- Pháp luật kinh doanh;
- Mua bán sát nhập doanh nghiệp; cơ hội giao thương;
- Sinh viên khởi nghiệp;
Thanh Huyền: 0982798949
 
Ðề: Khởi nghiệp kinh doanh một mình - nên hay không nên?

Người thật, việc thật, kiến thức thực tế.
Giới thiệu về KHỞINGHIỆP.info:
KHỞINGHIỆP.info là dự án phi lợi nhuận vì mục đích xã hội do một nhóm các Doanh nhân trẻ khởi xướng và tài trợ ban đầu. KHỞINGHIỆP.info hoạt động như một doanh nghiệp xã hội với định hướng trở thành cổng thông tin kiến thức chuyên sâu phục vụ các đối tượng thành viên có hoài bão, mong muốn kinh doanh, mong muốn trở thành doanh nhân hoặc đang là nhà lãnh đạo doanh nghiệp trẻ.
Mục tiêu của KHỞINGHIỆP.info là thu thập đầy đủ và chân thực nhất những kiến thức cơ bản, những hướng dẫn chi tiết, những gợi ý về khởi nghiệp kinh doanh. Ngoài ra KHỞINGHIỆP.info cũng tập trung vào phỏng vấn, khắc họa và truyền thông những kinh nghiệm thực tế, những tấm gương doanh nhân trẻ và rất trẻ. Họ có thể đang là giám đốc công ty, chủ cửa hàng, người làm việc tự do...chưa cần phải có thành công nào đó mà chỉ cần đang hàng ngày hàng giờ kinh doanh làm giàu cho mình và cho xã hội.
Chúng ta thường tò mò và muốn biết về các doanh nhân thành đạt và nổi tiếng như Bill Gates, như Trương Gia Bình, Đoàn Nguyên Đức, nhưng với KHỞINGHIỆP.info chúng tôi nghĩ rằng các bạn trẻ sẽ học hỏi được nhiều hơn từ thực tế của một doanh nhân vừa mới khởi nghiệp kinh doanh. Có thể những doanh nhân trẻ này chưa có nhiều thành công, hoặc đang bắt đầu xây dựng doanh nghiệp nhưng những kinh nghiệm và chia sẻ của họ sẽ có ích rất nhiều cho chúng ta. Biết về những doanh nhân thành đạt cũng tốt thôi, nhưng những chia sẻ của họ thường chung chung, và đôi khi gây ảo tưởng cho chúng ta.
Những kiến thức cơ bản về các bộ phận, phòng ban trong một doanh nghiệp; những kiến thức về mua bán và sát nhập (M&A); các kiến thức về nhượng quyền thương hiệu (franchise); các ý tưởng kinh doanh; thông tin về các khóa học và đạo tạo phù hợp; những cuốn sách hay tất cả sẽ được tổng hợp và đăng tải.
KHỞINGHIỆP.info luôn mong muốn nhận được sự đóng góp ý kiến, kinh nghiệm cũng như sự bảo trợ, tài trợ của các doanh nhân trẻ. Những kinh nghiệm thực tế của các bạn sẽ giúp cho các bạn trẻ khởi nghiệp tiết kiệm được thời gian, công sức và tiền bạc. Đó cũng là những đóng góp cho xã hội. Doanh nhân trẻ là vốn quý của bất cứ xã hội nào. Và có sự đóng góp cho xã hội nào quý hơn là góp phần vun đắp và xây dựng thêm nhiều doanh nhân nữa!
Xin trân trọng cảm ơn.

Ban biên tập.
Thanh Huyền: 0982798949
 
Ðề: Khởi nghiệp kinh doanh một mình - nên hay không nên?

SỨ MỆNH VÀ TẦM NHÌN

www.**************** được thành lập từ một nhóm những con người Việt Nam trẻ có tâm huyết, ý chí, có Tâm với đất nước, khao khát mong muốn trở thành Danh nhân – Doanh Nhân thành đạt, muốn cống hiến đóng góp, cũng như muốn xây dựng một cộng đồng doanh nhân mới để Việt Nam phát triển lớn mạnh.
Khẩu hiệu: Người thật, việc thật, kiến thức thực tế
Sứ mệnh www.**************** :
* LÀM CHO DOANH TRÍ NGƯỜI VIỆT NAM CAO LÊN
* GÓP SỨC TẠO RA MỘT THẾ HỆ DOANH NHÂN CHUYÊN NGHIỆP MỚI
* LÀM CHO VỊ THẾ QUỐC GIA VIỆT NAM LỚN MẠNH
Thông qua công việc:
Mỗi ngày luôn tìm kiếm – gắn kết – gây dựng- tập hợp đội ngũ doanh nhân khởi nghiệp
Trở thành kho kiến thức được tổng hợp và phân loại về khởi nghiệp kinh doanh
Tầm nhìn 2012:
Trở thành cổng kiến thức hàng đầu về khởi nghiệp kinh doanh.
Tầm nhìn 2015:
Là trung tâm kết nối của doanh nhân Việt trẻ..
Lấy tôn chỉ: NGƯỜI VIỆT VÌ DÂN TỘC VIỆT
Triết lý của:
* Tất cả vì Việt Nam tương lai.
* Cùng cống hiến tài năng – sức người – của cải vì Việt Nam
* Đưa kinh tế Việt Nam phát triển.
Hệ giá trị www.**************** xây dựng:
* Đồng hành cùng “Nhân tài“ để tạo dựng thế hệ ” Hiền tài quốc gia” đưa Việt Nam đi lên
* Đến với nhau từ Tâm – hợp Duyên – cùng Chí hướng.
* Thực hiện sứ mệnh đến hết đời
Thanh Huyền : 0982798949
 
Ðề: Khởi nghiệp kinh doanh một mình - nên hay không nên?

Nếu bạn có một sản phẩm, hoặc một website và bạn cần cho nhiều người biết đến. TRUYỀN THÔNG TRỌN GÓI sẽ giúp bạn thực hiện việc truyền thông trực tuyến- online hiệu quả nhất. Chúng tôi sẽ giúp bạn xuất hiện đồng thời trên hàng trăm website rao vặt, diễn đàn, website ngành, website báo chí, website tin tức, website ngành...
Hình thức xuất hiện là tin rao vặt, tin bài diễn đàn, mạng xã hội, google, banner, clips, flash, bài giới thiệu doanh nghiệp, giới thiệu chủ doanh nghiệp.
Chúng tôi sẽ giúp cho chiến dịch Quảng cáo web của bạn có Tốc độ phát quảng cáo nhanh với việc kiểm soát chiến dịch dễ dàng và sự liên quan đến tình huống ra quyết định mua của khách hàng.
1. Banner quảng cáo xuất hiện đồng loạt trên hệ thống hàng trăm website với các chủ đề đa dạng và lượng truy cập lớn trong thời gian 24h.
2. Quảng cáo đến đúng khách hàng mục tiêu, với đúng thông điệp và đúng kênh truyền thông.
3. Quảng cáo xuất hiện một cách tự nhiên không gây khó chịu cho người dùng.
4. Sự thống nhất tuyệt hảo giữa banner quảng cáo và nội dung trang web đích để đạt được tỉ lệ chuyển đổi mục tiêu.
Mọi chi tiết xin vui lòng liên hệ:
TRUYỀN THÔNG TRỌN GÓI
Phòng 368, tầng 3 tòa nhà 71 Nguyễn Chí Thanh
Người liên lạc: Thanh Huyền
Điện thoại: 0982798949
Home: www.truyenthongtrongoi.com
 
Ðề: Khởi nghiệp kinh doanh một mình - nên hay không nên?

Chào bạn!
Chúc mừng bạn đã đến với chúng tôi, đến với kho kiến thức khởi nghiệp kinh doanh KHỞINGHIỆP.info..
Lựa chọn trở thành Doanh nhân là một lựa chọn dũng cảm. Nó cũng là một lựa chọn mạo hiểm và khó khăn. Những khó khăn đang chờ bạn mà có thể hiện tại bạn cũng chưa lường được hết.
Do đó chúng tôi, KHỞINGHIỆP.info, mong muốn qua thư viện tài liệu kinh doanh mà chúng tôi đã tập hợp và phân loại này cung cấp được cho Bạn công cụ, giúp Bạn định hình rõ con đường trở thành Doanh nhân cần những gì, phải học – hỏi những gì, những vấn đề xoay quanh một Doanh nhân là gì, kể từ khi bạn có tư tưởng khởi nghiệp Kinh Doanh đến khi bạn thực sự trở thành một Doanh nhân. Con đường đó có thể bạn không đi hết, nhưng chúng tôi luôn hy vọng có thể giúp bạn có được thêm nhiều kiến thức và kinh nghiệm hòng giúp bạn tiết kiệm được thời gian và công sức.
KHỞINGHIỆP.info chúng tôi xin chúc Bạn thành công và hạnh phúc!

KHỞINGHIỆP.info- Kho kiến thức khởi nghiệp kinh doanh.
Thanh Huyền: 0982798949
 
Ðề: Khởi nghiệp kinh doanh một mình - nên hay không nên?

TRUYỀN THÔNG TRỌN GÓI chuyên cung cấp các giải pháp quảng bá thương hiệu, sản phẩm, dịch vụ trên internet.

Chi phí hợp lý, hiệu quả, tính tương tác và độ chính xác cao, dễ dàng xác định phân khúc và khách hàng mục tiêu, tốc độ lan truyền nhanh và mạnh là cách mà TRUYỀN THÔNG TRỌN GÓI hỗ trợ chiến dịch internet marketing của quý Khách hàng.
Các sản phẩm của Dịch vụ trực tuyến bao gồm:
• Quảng cáo website
• Quảng cáo từ khóa
• Quảng cáo bài viết
• Đăng rao vặt
Tại sao chọn TTTG cho chiến dịch internet marketing của bạn? Vì:
1. Chúng tôi có hệ thống trang web và diễn đàn ở nhiều lĩnh vực với chất lượng nội dung cao phục vụ tốt nhất nhu cầu tìm kiếm thông tin liên quan của người dùng internet.
2. Chúng tôi cung cấp các dịch vụ marketing tổng hợp trên môi trường internet để đàm bảo rằng thương hiệu của bạn sẽ xuất hiện đến đúng khách hàng tiềm năng, tại đúng thời điểm phát sinh nhu cầu, với đúng thông điệp chạm được vào trái tim của khách hàng
3. Chúng tôi có bề dày kinh nghiệm với nhiều dự án đã thực hiện cho các nhiều thương hiệu trên internet thuộc nhiều lĩnh vực ngành nghề từ thời trang tới nhà hàng, khách sạn, các tổ chức chính phủ, các doanh nghiệp trong lĩnh vực đào tạo, tuyển dụng việc làm...
4. TTTG có đội ngũ chuyên gia nhiều năm kinh nghiệm và thành công trong lĩnh vực truyền thông internet.

Mọi chi tiết xin vui lòng liên hệ:
TRUYỀN THÔNG TRỌN GÓI
Phòng 368, tầng 3 tòa nhà 71 Nguyễn Chí Thanh
Người liên lạc: Thanh Huyền
Điện thoại: 0982798949
Email: tathanhhuyen@***************.com
Home: TRUY?N TH�NG TR?N G�I
 
Ðề: Khởi nghiệp kinh doanh một mình - nên hay không nên?

KHỞINGHIỆP.info- Kho kiến thức về khởi nghiệp và kinh doanh.

Bạn có thể tìm thấy ở trong đây những kiến thức về:
- Cẩm nang khởi nghiệp;
- Cẩm nang kinh doanh;
- Hướng dẫn điều hành doanh nghiệp;
- Các ý tưởng kinh doanh;
- Sàn giao dịch ý tưởng kinh doanh;
- Sàn giao dịch dự án, giao dịch mua bán công ty;
- Gợi ý về vốn để khởi nghiệp, ý tưởng khởi nghiệp,
- Ít vốn mà khởi nghiệp, những ví dụ kinh điển khởi nghiệp;
- Bí quyết khởi nghiệp,
- Hướng dẫn thành lập doanh nghiệp, kinh nghiệm thực tế về quá trình thành lập;
- Kỹ năng giúp bạn khởi nghiệp thành công;
- Kỹ năng điều hành doanh nghiệp;
- Thương mại điện tử;
- Pháp luật kinh doanh;
- Mua bán sát nhập doanh nghiệp; cơ hội giao thương;
- Sinh viên khởi nghiệp;
Thanh Huyền: 0982798949
 
Ðề: Khởi nghiệp kinh doanh một mình - nên hay không nên?

Chào bạn!
Chúc mừng bạn đã đến với chúng tôi, đến với kho kiến thức khởi nghiệp kinh doanh KHỞINGHIỆP.info..
Lựa chọn trở thành Doanh nhân là một lựa chọn dũng cảm. Nó cũng là một lựa chọn mạo hiểm và khó khăn. Những khó khăn đang chờ bạn mà có thể hiện tại bạn cũng chưa lường được hết.
Do đó chúng tôi, KHỞINGHIỆP.info, mong muốn qua thư viện tài liệu kinh doanh mà chúng tôi đã tập hợp và phân loại này cung cấp được cho Bạn công cụ, giúp Bạn định hình rõ con đường trở thành Doanh nhân cần những gì, phải học – hỏi những gì, những vấn đề xoay quanh một Doanh nhân là gì, kể từ khi bạn có tư tưởng khởi nghiệp Kinh Doanh đến khi bạn thực sự trở thành một Doanh nhân. Con đường đó có thể bạn không đi hết, nhưng chúng tôi luôn hy vọng có thể giúp bạn có được thêm nhiều kiến thức và kinh nghiệm hòng giúp bạn tiết kiệm được thời gian và công sức.
KHỞINGHIỆP.info chúng tôi xin chúc Bạn thành công và hạnh phúc!

KHỞINGHIỆP.info- Kho kiến thức khởi nghiệp kinh doanh.
Thanh Huyền: 0982798949
 
Ðề: Khởi nghiệp kinh doanh một mình - nên hay không nên?

Làm thế nào để khách hàng biết tới? Làm thế nào để khách hàng truy cập vào website của mình?
TRUYỀN THÔNG TRỌN GÓI sở hữu hệ thống hàng trăm trang web và diễn đàn có lượng truy cập lớn, nội dung phong phú, có uy tín và được đánh giá cao bởi công cụ tìm kiếm, đảm bảo một lượng Backlink lớn và uy tín.
- Tin rao vặt
- Tin diễn đàn
- Bài viết trên website
Hàng trăm website khác nhau trong thời gian cực ngắn. Chỉ trong vòng một tháng bạn sẽ thấy sự khác biệt bất ngờ. Quý khách sẽ hoàn toàn thảnh thơi để lo kinh doanh, chăm sóc khách hàng.

Mọi chi tiết xin vui lòng liên hệ:
TRUYỀN THÔNG TRỌN GÓI
Phòng 368, tầng 3 tòa nhà 71 Nguyễn Chí Thanh
Thanh Huyền - Điện thoại: 0982798949
Email:tathanhhuyen@***************.com
Home: TRUY?N THNG TR?N GI
 
Ðề: Khởi nghiệp kinh doanh một mình - nên hay không nên?

TRUYỀN THÔNG TRỌN GÓI sẽ giúp bạn truyền tải thông điệp của bạn với giá rẻ bất ngờ.
Chỉ từ 3 triệu đồng cho 100 website khác nhau.

1. Banner quảng cáo xuất hiện đồng loạt trên hệ thống hàng trăm website với các chủ đề đa dạng và lượng truy cập lớn trong thời gian 24h.
2. Các website được phân thành từng lĩnh vực, ngành nghề giúp cho thông điệp quảng cáo đến đúng khách hàng mục tiêu.

Mọi chi tiết xin vui lòng liên hệ:
TRUYỀN THÔNG TRỌN GÓI
Phòng 368, tầng 3 tòa nhà 71 Nguyễn Chí Thanh
Người liên lạc: Thanh Huyền
Điện thoại: 0982798949
Email: tathanhhuyen@***************.com
Home: TRUY?N THNG TR?N GI
 
Ðề: Khởi nghiệp kinh doanh một mình - nên hay không nên?

Dịch vụ quảng bá website
Các hoạt động quảng bá website của TRUYỀN THÔNG TRỌN GÓI?
• Xác định các từ khóa phù hợp với website, lĩnh vực kinh doanh của bạn.
• Kiểm định chất lượng website, chỉnh sửa các thẻ HTML để website thân thiện với các search engine hơn.
• Lập trình các tập robot.
• Lập trình các tập tin .xml.
• Đăng ký website vào các search engine chính như Google, Yahoo, Bing,...
• Đăng ký website vào các danh bạ website.
• Trao đổi liên kết với các hàng trăm website khác.
Kết quả đến ngay khi bạn chưa kịp hình dung.
Mọi chi tiết xin vui lòng liên hệ:
TRUYỀN THÔNG TRỌN GÓI
Phòng 368, tầng 3 tòa nhà 71 Nguyễn Chí Thanh
Người liên lạc: Thanh Huyền
Điện thoại: 0982798949
Email:tathanhhuyen@***************.com
Home: TRUY?N THNG TR?N GI- Truy?n thng tr?c tuy?n chuyn nghi?p- Online marketing
 
Ðề: Khởi nghiệp kinh doanh một mình - nên hay không nên?

TRUYỀN THÔNG TRỌN GÓI sẽ giúp bạn nổi tiếng nhanh đến nỗi bạn sẽ không kịp chuẩn bị để bán hàng.
• Xác định các từ khóa phù hợp với website, lĩnh vực kinh doanh của bạn.
• Kiểm định chất lượng website, chỉnh sửa các thẻ HTML để website thân thiện với các search engine hơn.
• Lập trình các tập robot.
• Lập trình các tập tin .xml.
• Đăng ký website vào các search engine chính như Google, Yahoo, Bing,...
• Đăng ký website vào các danh bạ website.
• Trao đổi liên kết với các hàng trăm website khác.
Kết quả đến ngay khi bạn chưa kịp hình dung.
Mọi chi tiết xin vui lòng liên hệ:
TRUYỀN THÔNG TRỌN GÓI
Phòng 368, tầng 3 tòa nhà 71 Nguyễn Chí Thanh
Người liên lạc: Thanh Huyền
Điện thoại: 092798949
Email: tathanhhuyen@***************.com
Home: www.truyenthongtrongoi.com
 

CẨM NANG KẾ TOÁN TRƯỞNG


Liên hệ: 090.6969.247

KÊNH YOUTUBE DKT

Cách làm file Excel quản lý lãi vay

Đăng ký kênh nhé cả nhà

SÁCH QUYẾT TOÁN THUẾ


Liên hệ: 090.6969.247

Top