Mình là dân kỹ thuật, nên mù tịt về kinh tế. Minh làm ở cq NN, tiêu vốn ngân sách. CQ mình có 1 khoản khoảng hơn 50tr, mình dí vào In ấn hồ sơ tài liệu cho 5 cái hội nghị trong năm.
Đi viết hóa đơn 1 cửa hàng, nhìn thấy 50tr thì ko viết dc hóa đơn vì nhiều, và nội dung trùng khớp....Tư vấn là làm HĐKT.
Các bạn cho mình hỏi, trường hợp này có làm HĐKT in ấn hồ sơ dc ko?
Đi viết hóa đơn 1 cửa hàng, nhìn thấy 50tr thì ko viết dc hóa đơn vì nhiều, và nội dung trùng khớp....Tư vấn là làm HĐKT.
Các bạn cho mình hỏi, trường hợp này có làm HĐKT in ấn hồ sơ dc ko?