Khi chi cục thuế kiểm tra thì công ty cần chuẩn bị những giấy tờ nào?

haxinh

New Member
Hội viên mới
Các anh(chị) giúp em với, em mới vào nghề được hơn nửa năm thôi giơ đến thứ 2 này bị thuế kiểm tra mà em chẳng biết phải chuẩn bị những thủ tục giấy tờ nào cả. Anh chị trả lời giúp em với. Em rất cần câu trả lời sớm.
Cảm ơn anh(chị) nhiều !
 
Ðề: Khi chi cục thuế kiểm tra thì công ty cần chuẩn bị những giấy tờ nào?

1, Chuẩn bị đầy đủ sổ sách của các năm được thông báo kiểm tra theo hình thức kế toán đã đăng ký.
2, Các chứng lương, hợp đồng chi phí nhất là mấy cái nhạy cảm chuẩn bị đầy đủ theo quy định thông tư nghị định của thuế.
3, Hóa đơn chứng từ, sổ phụ, ... kẹp cẩn thận làm như vậy họ nghĩ công ty rất cẩn thận thì ít sai xót :whistling:
4, Báo cáo thuế các tháng, quý năm, BCTC của năm được quyết toán chuẩn bị đầy đủ.
5, Có thời gian thì rà lại xem có sai ở đâu ko tự trình bày với họ luôn
6, Các quy định chính sách của cty bổ sung đầy đủ khớp với chi phí cty đã tính
 

CẨM NANG KẾ TOÁN TRƯỞNG


Liên hệ: 090.6969.247

KÊNH YOUTUBE DKT

Cách làm file Excel quản lý lãi vay

Đăng ký kênh nhé cả nhà

SÁCH QUYẾT TOÁN THUẾ


Liên hệ: 090.6969.247

Top