Sếp đưa mình 3 hóa đơn giá trị gia tăng với nội dung "Phiếu mua hàng" và 3 hoá đơn này được xuất cùng 1 ngày 1/7/2008, trị giá từng hoá đơn lần lượt là 25, 50 và 100 triệu.
Theo các bạn thì mình nên giải trình thế nào với cơ quan thuế để họ OK khấu trừ VAT và thuế TNDN?
Mình nghĩ họ sẽ hỏi "Tại sao lại là 3 hoá đơn mà ko yêu cầu người bán xuất chung 1 hoá đơn?" mình dự định trả lời là do 3 bộ phận phòng ban mua nên xuất làm 3 cái. Nhưng mình thấy trả lời vậy ko ổn chút nào.Mong các bạn và các anh chị tận tình giúp đỡ.
Theo các bạn thì mình nên giải trình thế nào với cơ quan thuế để họ OK khấu trừ VAT và thuế TNDN?
Mình nghĩ họ sẽ hỏi "Tại sao lại là 3 hoá đơn mà ko yêu cầu người bán xuất chung 1 hoá đơn?" mình dự định trả lời là do 3 bộ phận phòng ban mua nên xuất làm 3 cái. Nhưng mình thấy trả lời vậy ko ổn chút nào.Mong các bạn và các anh chị tận tình giúp đỡ.