các anh chi ơi giúp em với!
Tình hình là em mới tiếp nhận việc của một chị kế toán NVL mới nghỉ.
Tháng 10 bên bán có xuất cho công ty em một hóa đơn VAT hơn 50 tr. đã chuyển khoản đầu tháng.
Đến cuối tháng thì chị ấy nghỉ, do chưa quen công việc nên em cứ tưởng hóa đơn đó chưa chuyển nên lại chuyển lần 2
Hôm nay kiểm tra lại sổ sách mới phát hện ra.
Em đang rất lo không biết có bị sao không?
Và em phải sửa lại bằng cách nào?
Về nwoj thì công ty em vẫn nợ bên đó, nhưng mà em lo có một số hoad đơn mà em lại chuyển đến hai lần, em sợ quá vẫn chưa dám nới với sếp.