Chào cả nhà!
Mình gặp trường hợp này, mong cả nhà tư vâns giúp nhé.
Bên mình làm dịch vụ. Trong tháng 1 có cho thuê mặt bằng gian hàng trong cái hôị xuân 2012. Tiền khách hàng thanh toán làm 2 lần. Đúng ra khi thu tiền thì mình ghi N 111/ C 131. Và sau khi xuâts hóa đơn thì ghi N131/ C 5111...
Nhưng có một số khách hàng không cần lấy hóa đơn nên mình không thể ghi nhận 511 được. Mình tính tập hợp lại rùi xuâts chung 1 cái hóa đơn nhưng mà sếp ko đồng ý cho xuâts đâu.
Các bạn đã từng làm trường hợp tương tự này rùi thì tư vâns giùm mình là mình nên đưa nó vào tài khoản nào nhé VD 711 có được ko?
Cảm ơn các bạn nhiêù nhiêù.
Mình gặp trường hợp này, mong cả nhà tư vâns giúp nhé.
Bên mình làm dịch vụ. Trong tháng 1 có cho thuê mặt bằng gian hàng trong cái hôị xuân 2012. Tiền khách hàng thanh toán làm 2 lần. Đúng ra khi thu tiền thì mình ghi N 111/ C 131. Và sau khi xuâts hóa đơn thì ghi N131/ C 5111...
Nhưng có một số khách hàng không cần lấy hóa đơn nên mình không thể ghi nhận 511 được. Mình tính tập hợp lại rùi xuâts chung 1 cái hóa đơn nhưng mà sếp ko đồng ý cho xuâts đâu.
Các bạn đã từng làm trường hợp tương tự này rùi thì tư vâns giùm mình là mình nên đưa nó vào tài khoản nào nhé VD 711 có được ko?
Cảm ơn các bạn nhiêù nhiêù.
Sửa lần cuối: