Mình có câu hỏi muốn hỏi các bạn mong giúp đỡ.
Công ty có ký hợp đồng mua hàng hoá hồi tháng 3/2008. Đã xuất HĐ với lượng không phải thực tế.
Vì do thực tế cân hàng thì số lượng hàng thiếu, bên mình chỉ thanh toán lượng thực tế.
Bên họ : Đến nay bên bán họ làm lại hợp đồng vì thời hạn trong hợp đồng cũ đã hết hạn, biên bản đối chiếu trong đó có lượng hàng thiếu, và 01 hoá đơn giảm trừ lượng thiếu.
Bên mình : Thì muốn viết cho họ phiếu chi tiền tương ứng với lượng hàng thiếu rùi gửi họ viết phiếu thu là xong nhưng họ không chịu.
Cho hỏi nếu các bạn ở trường hợp này giải quyết sao, do thời gian để quá lâu rồi
.
Công ty có ký hợp đồng mua hàng hoá hồi tháng 3/2008. Đã xuất HĐ với lượng không phải thực tế.
Vì do thực tế cân hàng thì số lượng hàng thiếu, bên mình chỉ thanh toán lượng thực tế.
Bên họ : Đến nay bên bán họ làm lại hợp đồng vì thời hạn trong hợp đồng cũ đã hết hạn, biên bản đối chiếu trong đó có lượng hàng thiếu, và 01 hoá đơn giảm trừ lượng thiếu.
Bên mình : Thì muốn viết cho họ phiếu chi tiền tương ứng với lượng hàng thiếu rùi gửi họ viết phiếu thu là xong nhưng họ không chịu.
Cho hỏi nếu các bạn ở trường hợp này giải quyết sao, do thời gian để quá lâu rồi
