công ty TNHH của mình có thành lập văn phòng đại diện của công ty tại đại bàn cùng 1 tỉnh.
vậy hàng tháng kế toán tại văn phòng đại diện của mình có phải nộp báo cáo thuế. thu thập chứng từ kế toán và tự làm sổ sách kế toán riêng cho văn phòng đại diện rồi tổng hợp số liệu và báo sổ về cho trụ sở chính không.
Hay là kế toán văn phòng đại diện hàng tháng chỉ tập hợp chứng từ gửi về trụ sở chính vf tại trụ sửo chính làm tổng hộ sổ sách chiung cho cả công ty
Các bạngiúp mình với nhé!
TKS!
vậy hàng tháng kế toán tại văn phòng đại diện của mình có phải nộp báo cáo thuế. thu thập chứng từ kế toán và tự làm sổ sách kế toán riêng cho văn phòng đại diện rồi tổng hợp số liệu và báo sổ về cho trụ sở chính không.
Hay là kế toán văn phòng đại diện hàng tháng chỉ tập hợp chứng từ gửi về trụ sở chính vf tại trụ sửo chính làm tổng hộ sổ sách chiung cho cả công ty
Các bạngiúp mình với nhé!
TKS!