Cả nhà ơi cho mình hỏi cái này với!
Mình mới làm kế toán cho cty TNHH mới thành lập được hơn 2 tháng
Tuy mình làm kế toán nhưng tiền lương là do sếp mình phát
Vậy giờ tới tháng mình lập bảng kê rùi tính vào chi phí có được ko hay cần phải làm thêm gì nữa
Cty mình vẫn chưa trích bảo hiểm
Cả nhà ai biết thì chỉ giúp mính với. Mình mới làm kế toán lần đầu nên lúng túng lắm.
Thank cả nhà!
Mình mới làm kế toán cho cty TNHH mới thành lập được hơn 2 tháng
Tuy mình làm kế toán nhưng tiền lương là do sếp mình phát
Vậy giờ tới tháng mình lập bảng kê rùi tính vào chi phí có được ko hay cần phải làm thêm gì nữa
Cty mình vẫn chưa trích bảo hiểm
Cả nhà ai biết thì chỉ giúp mính với. Mình mới làm kế toán lần đầu nên lúng túng lắm.
Thank cả nhà!