Chuyện chẳng có gì mà sao tớ thấy nhiều bạn cứ hạch toán tùm lum hết ấy nhỉ, thực tế tại công ty thường đi liền nhau là sổ sách kế toán và sổ sách nội bộ, khi đi công tác nếu có ứng trước thì kế toán hạch toán bút toán vào sổ, còn khi đi công tác về hoá đơn 5,5 triệu thì kế toán cứ kê vào tờ khai thuế và sổ kế toán như bình thường, nhiều công ty muốn hoá đơn viết cao hơn thực tế còn chẳng được nữa là. Còn khoản sếp chỉ chi có 3,3 triệu thì chỉ hạch toán nội bộ với nhau biết thế thôi.Mình thấy bạn nemcuốn nói đúng đó, trên sách vở 1 kiểu nhưng đi làm thực tế 1 kiểu cứ làm sao mang lại lợi ích cho công ty và ko phạm luật là được