Mình có 1 cau hỏi, nhờ anh chị kế toán giúp dùm,
Cty mình cần thanh lý 2 laptop đã phân bổ hết, thủ tục thanh lý ntn cần những biên bản gì và có cần xuất hóa đơn không
Thank all
Nếu nội bộ mà laptop ít tiền thì ban cứ bán bình thường thu tiền về mà tiêu. chỉ những tài sản lớn thì thuế mới chú ý thôi.
Còn nếu làm đầu đủ thì " biên bản họp, biên bản thanh lý, Biên bản đánh giá,quyết định thanh lý, hóa đơn đỏ"
mình vốn không phải là dân kế toán mà dân kinh tế xây dựng, đã đi làm nhưng cảm thấy không phù hợp với công việc cũ nên giờ đang học khóa kế toán thực hành 4 tháng và cảm thấy khá thích thú với nó. Vì thời gian học ngắn nên còn nhiều cái rất mơ hồ. Rất mong được các bạn, anh, chị, em giúp đỡ ạ! ^^
Skype của mình: i_5_u_89