MỌI NGƯỜI cho em hỏi: làm bảng lương cho công ty bên Thuế thì cần lưu ý điều j ạ?
Công ty em đợt trc có 3 nhân viên, trong tháng 7 phát sinh thêm 3 nhân viên kinh doanh ( 3 nhân viên này mới chỉ có hồ sơ xin vc, hợp đồng lao động, còn chưa có MST cá nhân) thì bảng lương tháng 7 bên Thuế có đc tính thêm 3 ng này ko ạ?
kHI HẠCH toán thì có chia phần lương cơ bản và phụ cấp lương riêng ko ạ?
thanks mọi ng nhìu?????
Công ty em đợt trc có 3 nhân viên, trong tháng 7 phát sinh thêm 3 nhân viên kinh doanh ( 3 nhân viên này mới chỉ có hồ sơ xin vc, hợp đồng lao động, còn chưa có MST cá nhân) thì bảng lương tháng 7 bên Thuế có đc tính thêm 3 ng này ko ạ?
kHI HẠCH toán thì có chia phần lương cơ bản và phụ cấp lương riêng ko ạ?
thanks mọi ng nhìu?????